Sko ..

Mig langar að koma því á hreint að ég hygg ekki á neina samkeppni við einn né neinn.

Hvorki í fréttaflutningi, né í skipulagningu og stjórnun.
Og þótt ég vildi þá hef ég ekki tíma í slíkt dæmi.

Þeir sem eru að fórna sínum persónulega tíma í að standa í þessu (skipulagi og fréttaflutningi) er ég mjög þakklátur og eiga hrós skilið, alveg hiklaust.

Menn þurfa þó að geta bent á hluti sem meiga fara betur, og tekið við ábendingum, án þess að neitt sé í neinum leiðindum.
Það vill oft verða rígur á milli liða, eins og gengur og gerist.


En eins og ýmisr hafa bent á þá er kanski ekki síða einhvers eins klans rétti vetvangurinn til þess að halda utanum þetta allt.
Mér til fróðleiks .. hver á/stendur á bakvið counter-strike.is ???

Það sem væri gama að sjá er að hinn almenni spilari, geti og fáið að koma þeim hlutum á framfæri sem þeir telji þess verðir með einhverju eftirliti þó.

Til dæmis held ég að CS eigi meira í, að eiga sitt egið svæði hér á huga en Half-Life. HVER spilar enþá sjálfan Half-Life .. og vill eitthað tjá sig um það ?? Ekki eins margir og um CS .. það er nokkuð ljóst .. sjáið fjöldan af Korkum .. :)

Þetta var bara hugmynd .. sem gekk útá að gömlu rótgrónu klönin myndu kanski taka sig saman og gera eitthvað sameiginlegt .. ekki bara Hate, Love heldur einnig þau sem eitthvað eru að grúska (ég er ekki nógu fróður um hverjir eru aktívir)..

Ef menn telja að ekki sé grundvöllur fyrir því .. þá ætla ég ekki að vera að Hammra neitt frekar á þessu .. Mér sýndist bara vera glufa fyrir samstarf sem flestra aðila um að gera eitthvað sameigilegt þannig að sem flestir verði þáttakendur og menn get dreift með sér verkium og slíkt.

Dæmið mitt um fréttina vera ekki við hæfi, hún á heima á síðu þess klans sem við á, en ég var að íja að 3 persónu fréttaflutningi eins og gerist á okkar ágætu fjölmiðlum. (Tókst bara ekki vel .. :þ )

Allavega þá er hugmyndin komin á framfæir .. og það má eflaust viðra hana af og við og sjá til hvort menn telji að þetta sé eitthvað þess virði að skoða.

Baráttu kveðja
<center><h2>GorGo</h2></cente