Nú er ég nýr í þessum Clan heimi, þó ég sé nú ekki beint nýr í heimi skotleikja og þessa að drepa náungan.

En er til eitthvað calan clana ?? Þ.e.a.s. Þar sem til er Erlendur grundvöllur til keppni í C.S. væri þá ekki markaður fyrir Hóp clana, sem geta þá sameiginlega rekið heimasíðu, verið með fréttaflutning, og annað “efni” (Sorpu) svona eins og fótboltaliðin.

Tildæmis er einn meðlimur Rather frá leik vegna meiðsla sem hann hlaut við að berja í borðið þegar hann dó í fyrst leik [ Rathers ] sem var geng [Cadia] núna í dag (fimmtudagur).
Læknir liðsins, [ Rather ] Slow (alvöru, hann er læknir) telur þó að hann muni geta keppt næskomanid fimmtudga en þá á [ Rather ] Leik við De@gle.

Svon fréttir getur verið gaman að lesa .. og einnig væri gaman að fá skemmtileg screenshot úr leikjum (tildæmis úr ICSN) með smá texta með .. eins og í blöðum og svoleiðis.

Svo þetta með Erlenda Grundvöllinn þá er vel hugsandi að hafa einkonar úrvals lið eða eins og Love menn hafa verið að gera með mikklum ágætum verið að keppa í mótum eins og Clanbase ..

Áður en ég skoðaði síðuna þeirra vissi ég ekki að Clanbase, evrópu keppni, hvað þá landsliða keppni væri til ..

Það þarf að stofa ráð sem velur landslið .. eða eitthvað og mér finst (þó þeir hafi staðið sig með mikklum ágætum) að starfsmenn símans eigi ekki að stjórna öllu í okkar littla en Góða CS heimi hér á Fróni ..

Nú óska ég eftir hugmyndum og frumkvæði þeirra manna sem hafa verið að standa í þessu á annað borð.

Kveðja
[ Rather ] Fatal

Ps: við ætlum að koma okkur upp síðu..

PS2 : Mig langar að koma fram þökkum til þeirra sem standa á bakvið ICSN, og aðrar skíkar uppákomur, þetta hlýtur að taka fullt af þeirra tíma og vil ég að menn síni þeim þá virðingu og þakklæti sem þeir eiga skilið .. Og Vona að menn leisi öll sín mál í sátt og samlindi í þessu annars mjög ofbeldis fulla heimi (Jeaaa .. Kill Kill .. Damm, headshots $#%.' :)