Mér fynnst þetta no FF dæmi sem er í gangi alveg hrikalegt.

Ég veit að við strákarnir hérna heima eru með betri CS spilurum í heiminum en við erum samt ennþá að spila Cs með NO FF!!!!

Mér fynnst það vera algjört newbie dæmi.

Fyrir ekki svo löngu var ég ósammála því sem ég er að segja núna því ef það var FF á public server þá var alltaf einhver að teamkilla. Málið er að það eru leiðir til þess að stoppa teamkilling eins og þetta script sem er inni á isnet serverunum núna (að vísu gallað) og fleiri aðferðir.. svo er hægt að gera eins og gulli er að gera að láta einhverja fá Rcon, þá ættu það helst að vera þeir sem eiga bara ekkert líf og eru alltaf að spila.

Mér finnst að minnsta kosti einn isnet server ætti líka að vera FF og ég kvet alla betri spilara til að spila þar…hinir gætu þá orðið eins konar Newbie server hvort eð er.

Og til þess að þetta virki þá verða allir að vera mjög þolinmóðir því þegar þetta gerist fyrst þá mun FF vera vandamál, fólk að ff a for fun og óvart og fólk sem lendir í því á eftir að verða mjög reitt.

En pesónulega finnst mér að við ættum að fara að hætta þessu non ff bullshitti og spila eins og menn (eins og t.d. Geekboyz sögðu við okkur, fannst non ff aumingjaskapur).


Drífum okkur að fara að spila eins og menn. :)

Helgi.

P.S. Ég kvet ALLA til að fara að spila á SIMNET PRO bara …
Látum isnet sjá það að við viljum FF servera..

ertu maður eða mús :)