jæja vildi eigilega skrifa um 2 hluti í 1 og sama kork í stað að gera 2 á sömu mín ;/

Allavegana það fyrsta, nú ert á að flytja til USA 10okt, eða á næsta Þri og get því miður ekki spilað lengur í íslensku gaming og finnst það ekkert spes sko, hef ennþá gaman að þessu, en svona er þetta, hef aldrei verið neitt meira en media-core spilari, en eignast alveg gommu af vinum ef svo má segja og ef ég fengi tækifæri að taka þennan tíma tilbaka og gera eitthvað annað, mundi ég afþakka það boð með bros á vör, þannig þakkir til allra og sérstaklega

Hrafnk3ll - byrjuðum eigilega saman á 1.3 lönum vs bots og með 15 í fps, klikkaðir tímar, svo var hann alltaf aðeins tengdur þessu

ax crew - Þvílíkir strákar, gerðu þennan tíma GEÐVEIKAN! ax FOREVER!

druSlyy - Hinn hlutinn af mér nánast í cs, sést á stöðum held ég að við spilum saman í öllum möpum hjá ax í basics, <3 ;* !

demeNte/beatrix - Algjör mökkandi snillingur sem ég kynntist gegnum irc og er núna bara mesti kumpáni við og er algjör mökkandi snillingur!

Jæja þetta er orðið þó nokkuð væmið og fólk sem spilar ekki canner á ábyggilega eftir að spurja mig hvað sé að mér að vera fúll útaf ég geti ekki spilað tölvuleik? þetta er bara mikið meira en það


————————————————–

Item 2 ;)

Jæja þá er ég loksins kominn með öll demo í þetta fragmovie, ég er búinn að loka á það að fólk geti sent demo og tek svo demos með mér á flakkara út, og þegar ég fæ tölvu þarna úti byrjar edit og allt það, og þá fáiði besta fragmovie okkar íslendinga get ég sko sagt!
En ef fólk vill vita hverjir koma fram þá eru það

conker
faither
felix
fixer
gaui
critical
revolver
vargur
trasgress 2x
slug
andy
delusion
gringo
helgi
himmi
invisiouz
namano
ripztah
xabneuz
zream 2x
xantuz
j1nx

Þessi nöfn prýða skjáinn ykkar í klikkaðasta movie sem þið sjáið í nokkurn tíma!

en allavegana gg's og skemmtið ykkur áfram

ax shine - out!