Jæja þá er loksins komið af því að ég láti í mér heyra og swinngg nú, líklegast á ég eftir að hleypa einhverjum upp!. En þó eru þetta aðeins pælingar og ekkert annað.

Til að mynda langar mig að tala um cfg! Mér var tjáð eftir því sem ég best þekki til (ekki manna fróðastur um þetta) að allt væri leyfilegt ef mar gæti gert breytingar í cfg í CONSULE. En hvað ef menn eru með cfg sem eru fundnir á netinu eftir einhverja pasteaðir á milli og settir inn í file! til að geta fengið skipanir eða annað upp sem er ekki í orginal leiknum! undir hvað flokkast það t.d má nefna að menn hafa cfg sem láta kallana hverfa,hljóðhverfa,(umhverfishljóð),blóðhverfur,aim verður aðeins betra. En mér alveg til undrunar virðist þetta vera eftir mínum bestu heimildum allt leyfilegt!.
Sumir eru þó góðir og spila með orginal! það eru menn sem ég vil kalla wonderboys lol. Ég sjálfur nota bara minnkun á ami (cross) og svo misjafnt eftir hvaða server ég spila á hvaða upplausn ég nota með. Júbb ég hef prófað tvo cfg. Og sá fyrri var frá ónefndu clani og var meira en stórskrýtinn fyrir mér ( sem þekkti lítið inná þetta þá) En seinni var gui cfginn og hann eins og meistarinn sagði væri rusla ég fékk hann aldrei til að virka fyrir mig svo hann fór í delete tunnana. En mér er spurn er allt leyfilegt í þessu, nema það sem menn flokka undir augljóst hax. Mér persónulega hlakkar til að fá skjálfta í css því GV mun taka þátt og þá verður gaman að sjá þegar menn hafa ekki þessa cfg hvað þeir standa á móti okkur.

En ég ætla nú ekki að vera að bauna mikið á admina hérna en mikið er sem betur mætti fara, finnst mér að þeir mættu vera fleiri til að geta speccað og fylgst meira með á serverunum, og eigi að vera duglegari við að gefa fólki viðvaranir sem eru með mikinn munnsöfnuð, það er alveg ótrúlegt hvað maður hefur séð sagt þarna.!
Ég hef séð menn segja og meina það: Ég kem heim til þín og lem þig eða drep þig og fleira. Svona ætti og eiga adminar ekki að láta ósnert! Kannski eru þeir of fáliðaðir ekki veit ég það og þeir eiga líf og vinnu líka sem er skiljanlegt en til að leysa það ætti kannski að fá fleiri í þennan adminhóp til að standa betur vörð um leikinn og mannorðsmeiðingar.!

Sjálfur er ég búinn að lenda í veseni í leiknum, þar sem menn hafa verið að dreyfa myndum af mér og kalla mig illum nöfnum, og gat ég svo sem lítið gert nema biðja admin að taka á málinu, hann lofaði að skoða það en stóð (minn skilningur) hálf gáttaður á því hvernig hann ætti að bregðast við því (að mér fannst). En svona er ekkert annað en einelti! og á tvímælalaust að verða við banni.! Og þar sem þessir strákapjakkar voru svo duglegir að vera að gera mér lífið leitt þá má ég til að nefna þessa óþekktar unga sem hafa lofað mér því að gera þetta ekki aftur, en hafa svikið það!. SJ Reflex. SJ Ba og á ég bæði steamid sem ég hef sent til Fleims, og vona ég að hann geri eitthvað. Því þetta er alveg óviðunandi fyrir hvern sem er að lenda í svona.

jæja tökum núna fyrir servera!

Alveg makalaust hvað menn ertu tregir að fara og vera með vesen við aðra þegar á að fara að scrimma, mar er alltaf að lenda í því inná milli að einhver sem er inná vill ekki fara eða er að kikka þeim sem ætla að scrimma,skipta um borð,kikka, þessir strákar sem eru að því ættu að lenda bara í vikubanni fyrir svona leiðindi.

GOM já ég séð að margir ræða um hann! það er ljómandi góður server að mínu mati og reglur um Real nikk og blótsyrði er bara fínt mál: það má nú með sanni segja að þessi hörkujallar séu oft á tíðum of vægir ef eitthvað er enda góðhjartaðir og skynsamir kappar þarna. Mér finnst þetta alveg skiljanlegt því eins og ég nefndi hérna áður með símnetserverana að þá er eitthvað svona sem þarf til, til að losna við munnsöfnuðinn, en jú það kemur fyrir að menn segi eitthvað ljótt þarna, en það er svo skemmtilegt við þá GOMMARA að þeir átta sig alveg á því hvaða samhengi það er í, Hvort það er vel meint eða illa meint eða grín á milli einstaklinga sem eru vinir eða þekkjast en þeir eru samt duglegir að gera það sem til þarf til að losna við leiðindi þarna. Realnikkið finnst mér fínt´, mér finnst ekkert leiðilegra en gaur sem kemur með nýtt nikk á 2 tíma fresti og brillar á servernum og mar veit ekkert hver það er, og fer að halda ýmislegt um leikmannin. Því það er svo oft sem haxarar gera þetta nefnilega að skipta um nikk, reglulega. Svo mér finnst þetta gott mál, en auðvitað má alltaf eitthvað betur fara, en endilega leyfið þeim þá að vita af því, því þeir laga ekki það sem þeir vita ekki um…mæli með heimasíðunni þeirra http://www.motorhjol.com/gom/.

Þetta er ágætis skammtur að melta í bili vonandi verður allt brjálað hérna og ég fæ mínar föstu slettur á mig fyrir þessar pælingar…

Kv Lucky …

Getting Lucky is easy…..því ég er noob.
Lucky-Strike