Jæja, veit ekki hvernig ég á að byrja þetta.. en byrja með þessu.

fékk skilaboð frá vini mínum á msn um dagin þau hljómuðu svona:

robbi -_- says:
haha
robbi -_- says:
atli
† Atli ™ says:
?
robbi -_- says:
http://hugi.is/hl/threads.php?page=view&contentId=3884175#item3884518
† Atli ™ says:
wtf
† Atli ™ says:
nenni ekki að lesa þetta en hvað er þetta um ?
robbi -_- says:
nei
robbi -_- says:
lestu neðst niðri
robbi -_- says:
í commentum
† Atli ™ says:
er þetta wardenx
† Atli ™ says:
?
robbi -_- says:
ha?
robbi -_- says:
plemper?
† Atli ™ says:

† Atli ™ says:
caps
robbi -_- says:
nei
robbi -_- says:
faither
† Atli ™ says:
HVERNIG VEIT HANN
robbi -_- says:
ég veit það ekki
robbi -_- says:
kannski að því að þú hést Revan á crozy accountnum
robbi -_- says:
rikur.net
† Atli ™ says:
jæja
† Atli ™ says:
fokk it

eins og sést líklega þarna, þá eru ég og revan, sami náunginn.
ástæðan á bakvið það er að það fannst hack í tölvunni minni, þetta hefur tvisvar gerst á mínum “cs ferli” en í fyrra skiptið hef ég ekki hugmynd hvað það var, man ekki eftir neinu ólöglegu og eini sem veit hvað það er, er hann chef-jack, í seinna skiptið veit ég hvað það var, það var wallhack, sem ég hafði nýlega notað áður en ég fór í scannið… ég var að forvitnast útí það hvernig þetta virkaði, í byrjun og ætlaði bara að nota þetta einu sinni og prófa, en það varð úr eitt skipti í mörg, svo áður en ég fór í scannið reyndi ég að fela hackið en það virkaði ekki, og sagt var við mig að ég var dirty.
þersvegna sagðist ég vera hættur í cs og byrjaði svo skömmu undir öðru nicki, því ég vill alls ekki láta kalla mig svindlara.
eftir það fór ég til cs spilara með nickið engima hjá tic, og sagðist vera ný byrjaður í cs.
hann eins og hver annar vildi mig ekki, þar sem ég sagðist hafa enga reynslu af clani og spilað cs í 3 klst.
vældi í honum þangað til að hann leifði mér að taka 1, ég tók aðeins fleirri en 1 scrim og fékk eftir það inn hjá tic.
var ekki lengi hjá tic en fór þaðan í Rif, þar sem ég var eða er.
og vill núna fyrirgefa þeim sem ég blekti og segja það að ég er að fara að formata tölvuna mína á morgunn, sem átti að gerast fyrr. og eftir það ætla ég að halda áfram í cs, annað hvort undir nickinu Crozy eða revan. og ætla aldrei að downloada svindli eða öðru ólöeglu dóti í tölvuna mína, þó ég veit ekki hvað telst undir ólöglegt. svo að lokum vill biðja ykkur að skrifa ekki skíta conment undir þennan kork, helst enginn. tók mig mikið að gera hann og nenni ekki 1 skiptið enn að byðja admin á huga að eyða honum fyrir mig.

Bætt við 21. ágúst 2006 - 02:09
HACKAÐI ALDREI UNDIR NICKINU REVAN