Ok ég veit að þetta ætti að fara í nöldur en ég meina það les enginn það… það sem ég ætla að ræða um er fullt fólk á serverum. ég hef oft lent í því að ég er að spila cs í mestu makindum þegar að inná kemur einhver gaur sem heitir Egg e er oiff fulllur(þeir gera alltaf viljandi stafsetningarvillur í orðunum til að láta alla halda að þeir séu fullir) eeeennn í 95% atvika eru þetta einhverjur guttar sem að aldrei í lífi sínu hafa smakkað áfengi hvað þá verið fullir og halda að það sé geðveikt cool að láta alla halda að þeir séju fullir. En ef manneskjan er í alvörunni full hversu sorglegt er það að fara inná cs þegar hún er full. Fariði út í ríkið(eða látið redda ikkur) og sitjið svo heima og drekkið áfengið(sem er dálítið sorglegt) en verra er að hafa svo ekkert betra að gera en að fara að spila cs… eigiði enga vini.
HÆTTIÐ AÐ AUGLÝSA ÞAÐ AÐ ÞIÐ SÉUÐ FULL… ÖLLUM ER NETT FKN SAMA… þið megið alveg vera full á server mín vegna(ég veit alvega að ég ræð engu) EN MÉR ER DRULLU SAMA OG MJÖG LíKLEGA ÖLLUM ÖÐRUM!!!!!