Því miður þá hefur svindlum aukist í okkar frábæra counter-strike leik og af þeim er wallhack það vinsælasta því sumar útgáfur af punkbuster detecta ekki þetta svindl enn þar sem mesta hættan stendur af er Geforce 2 MX sem er það versta 3d kort sem nokkurn tíman hefur verið framleitt því það virkar eins og wallhack (Með dx 6) í öllum hl modum td. Dod og cs það virkar þannig að þegar þú ert að spila þá geturu hreinlega bara ýtt á esc og aftur inní leikinn þá geturu séð í gegnum allt og ekki séns fyrir pb að detecta það. Ég er sjálfur með þetta kort og hef lent í þessari reynslu þegar ég var að fara að matcha nýbúinn að klára að formata og hafði ekki tíma til að setja upp dx 8 þegar ég var kominn inn í leikinn þá gleymdi ég að connecta mig á roger wilko svo ég ýtti á ctrl-esc og setti það í gang síðan þegar ég fór aftur í cs þá gat ég séð í gegnum hvaða vegg,kassa osfr og það þurfti að fresta leiknum ég hef aldrei þolað menn sem svindla í leikjum þetta eiðuleggur alla menningu sem við höfum verið að byggja í þessum frábæra leik enn samt getur hver sem er svindlað ánþess að nokkur viti.

Verðum að fara að gera eitthvað í þessum málum……

Td. Hvernig væri að allir myndu recorda demo í ícsn ? zlave

Og ef einhver admin vill sjá þetta live í cs til að fá sönnun þá get ég sýnt þetta með góðum vilja np! því ég vill losna við þessaa hálvita sem eru að eyðilegga cs fyrir okkur alvöru spilurum.

Ef einhverjar spurningar endilega senda bara póst á skyliner@hugi.is