Eins og kannski einhverjir vita þá ætlaði ég mér að gera fragmovie en vegna áhugaleysis og annara mála kláraði ég aldrei þá mynd og geri það ekki úr þessu, því miður. Þar sem ég er að öllu hættur að spila nema kannski smá innlit á public þá hefur áhuginn minnkað en kannski ég geri eitthvað video seinna meir ef áhuginn verður ennþá fyrir hendi.

Ég gerði þennan þráð þar sem ég rakst á 4 mínútna brot (130mb) þar sem ég var svona gróflega búinn að raða saman nokkrum clippum og þess háttar og langaði mig að vita hvort það væri áhugi fyrir að sjá þetta eða hvort einhver vilji bara nota fröggin sem þeir sendu mér í einhverja aðra movie. btw, þetta er ekki næstum öll atriðin sem ég átti þessi voru bara komin inní vegas hjá mér og voru renderuð fyrir löngu í einhverju smávæginlegu testi.

Viljiði sjá þetta dæmi, þetta er nú ekkert merkilegt en kannski einhver frögg þarna þess vert að sjá.

ef einhver getur hýst þetta endilega senda mér pm en ég fer á morgun og verð í burtu fram fyrir verslunarmanna helgi.

aiight?
Big B