Já ég hef lengi verið að velta því fyrir mér hvort að hann taiNted sé hacker eða ekki því málið er að hann notar svokallað “stopsound” Í Counterstrike: Source Sem er talið svindl.

] stopsound
Can't use cheat command stopsound in multiplayer, unless the server has sv_cheats set to 1.

Þetta gerist ef maður skrifar “stopsound” í console.

Síðan notar hann samt sem áður “löglegt” (eins og hann vill kalla það) stopsound og það er ekki til neitt löglegt stopsound þar sem það er með öllu bannað á skjálfta! Enda er þetta stopsound einnig nefnt sem cfg hax.

http://img426.imageshack.us/my.php?image=screenshot35is.jpg

Ps. Klikkið einu sinni á myndina ef hún er óskýr og þetta er umræða um stopsound í Cs:Source Þið sjáið linkinn á “screenshottinu” þá getið þið séð hvað um er að snúast!

Síðan vill ég benda á það að á þessu screenshot má hann ekki segja commandið, Nú af hverju ekki?! Og hann var líka einhvað að tala um að Stolen hefði sent sér þetta stopsound cfg. Og því var eytt að hann Stolen hefði sent honum cfg fælinn (Það var eytt part af svarinu þar sem hann taiNted var að segja að Stolen hefði sent sér þetta cfg. stopsound dæmi).. Af hverju?

Allavega spurningin er.. taiNted hacker eða ekki? Fyrir að vera með ólöglegan config í tölvunni sinni!?