Ég segi að það eigi að vera haldin alþjóðlegur cheat-scann dagur mánaðarlega í íslenska cs samfélaginu ( eða allavega sem fyrst ) og senda bara hvern og einn mann úr sem flestum liðum í þetta dót …. bara til að klára þetta í staðinn fyrir að pikka út einn og einn…. ég meina lélegasti maður í cs sem að getur kannski eitthvað smá og er í lala liði gæti þessvegna verið með wallhack… ég meina hver sem er gæti verið með þetta…. og ef fólk er ekki með þetta gera þetta bara opinbert….

Láta Zirius gera lista yfir öll helstu liðin og sem flest önnur …. setja í kubb hérna á huga og svo mánaðarlega fara þessir menn í cheat-scann til að setja gott fordæmi og er þá sett grænir stafir yfir nickið þann mánuð svo í næsta mánuði hafa þeir viku til að gera þetta og svo framvegis….

Svo til að hafa gaman af þessu starta þessu fyrst þannig að allir sem að lesa þetta drífi sig í cheat scann núna sem fyrst bara… á morgun kl 8 mæting á #cheat-scan.is og láta yfirfara hvern og einn…. Svo gera lítin kork á huga hverjir fóru í scann etc….

Setjum gott fordæmi… förum allir í scan og verum vinir X_X