Jæja eins og titillinn bendir til þá er þessi þráður um þriðju myndina í seríunni " eLite frags “.

Eins og margir vita byrjaði ég á henni fyrir þó nokkrum tíma og finnst mér tími til að ég fari nú bara að slá uppí kæruleysi og klári hana.

Eina vandamálið er að ég er ekki með nógu mikið af klippum…

Smá info um myndina :

Gerð af: Tadiz ( Tidus bara nýtt nick/ hættur í cs og kalla mig þetta í WOW - engar spurningar um það takk fyrir ! )
Væntanleg lengd myndar : 4 - 6 mínútur ( stutt ég veit enn bara finnst ekkert gaman að teygja á þessu + er ég nú að gera þetta mikið uppá funnið fyrir sjálfan mig og finnst ekkert gaman að horfa á langlokur… ( 8+ mín cs myndbönd )
Gerð myndar: Frag movie ( þið sendið inn demo og ég geri klippur )

Jæja, þá er komið að því hvernig þið eigið að ná í mig.. ég mun vera á irc rásinni ” #Winter-Productions “ á ircnet… undir nickinu ” tadiz^wntr “ ég vona að fólk sýni sig og verði kátt og hjálpi mér að hafa þetta fjölmenna rás :)

Þegar þið talið við mig, vil ég að gerið ekki þetta :

” Hæ, ertu hérna? halló, halló, halló, ertu hérna ? “

Það er líklegt að ég sé á tali við aðra manneskju og þess vegna vil ég bara fá lýsingu á fragginu.. t.d. svona:

” Já ég stóð inní viðbyggingu í de_nuke og tekk wappa skot í gegnum gula, tek 2 er það nógu gott? "

Ég mun svara bara eins og mér finnst ( já/nei/kanski ) og ef það er nógu gott bið ég um msn-addressuna… Ég hef búið til spes msn fyrir svona lagað, svo ekki halda að þið séuð þarna til að vera ( ekki að ég sé neitt að vona það ^^ ) og gerið sjálfum ykkur bara greiða um að henda mér út… samt ekki blocka mig gæti verið að ég þurfi að tala við ykkur um fraggið… )

Allt í lagi! er þetta klárt ?

Ps. Það sem ég er kominn með núna í myndina er svona :

Intro : 100%
Innihald : 50%
Uppsetning : 99%
Lög : 100%
Outro : 100%

Endilega lítið við á


#Winter-productions ! Takk fyrir mig og eigið góðann dag!