Sælir spilarar í íslenska cs samfélaginu.

Hilmar heiti ég og nota nickið Eggi í cs og spila með #team-wac

Eins og þið flestir vitið þá er online mót í gangi sem nokkur af helstu liðum íslands er skráð í, #cs.onlinemót

Þeir sem hafa verið að fylgjast með þessu móti hafa tekið eftir því að það hafa komið upp nokkur vandamál, T.D reglubreytingar og annað

Fyrir stuttu þá spilaði wac í fyrsta riðli á móti duality tSt og md,

Mér var sagt að eftir riðla mundu 2lið komast uppúr og ef 3lið voru með sama stiga fjölda þá væru það roundin sem hvert lið hefur náð inn sem mundu gilda, Riðillin endaði þannig að wac tst og duality enduðu öll með 6 stig, ég skoðaði roundin og þá voru wac og duality með aðeins fleiri round en tst, og þar hélt ég að wac væri komið uppúr riðlinum,

En “lyric” sem stjórar þessu móti hafi sagt við tst að það mundi verða “best of 3” spilun við enda riðla, og breitti reglum og gerði alla reiða,

Eftir umhugsun þá samþykti wac að spila “best of 3” leiki þótt það var varla tími fyrir þá,

Svo fyrir stuttu var wac að spila vs tst í train, og fyrri hálfleikur endaði 10-5 fyrir tSt, við ákváðum að skipta út manni, en þá hafi verið breytt þeirri reglu, Reglan var að það mátti bara skipta í hálfleik, en því var breytt að það væri “BANNAД að skipta út mönnum,

Núna á wac eftir að spila vs duality en það skeður ekki, wac segir sig hér með úr þessu móti,

Ég vona að fleiri lið geri hið sama, veit að ccpc fór úr þessu og ég hvet fleiri lið til að gera hið sama

GG #cs.onlinemót