Hvaða húmoristar völdu Lion^ i þessari blessuðu könnun ég meina eina sem greyið getur drepið með er mp5 ekki rétt þannig gefið ykkur fram sem kusuð hana
Imprezu já, Æðislegur bíll alveg shit ég sleeeeeeeeeefa!!!!! og allt sem þú sagðir meikaði 0 sens eða kom ekki málinu við, farðu að sofa tommi! Drekku hvað?!?! :D
yeah… bílar geta ýmist verið bara eins og kata sagði faratæki til að hjálpa sér að komast á milli A-B og svo leiktæki til að pumpa smá adrenalíni í æðarnar :D
well, það er að hluta leiti rétt sagt. en meina, Hvað vill guð annað en losna við vitleysinga sem Keyra eins og fífl, og hætta öðrum lífi sínu. og já stundum kmr það fyrir að saklaust fólk verður fyrir “toffara” og þá deir fult af saklausu fólki, þar kmr við sögu að þetta sé Farartæki djöfulsins, annas má ekki kenna farartækinu um. heldur hegðun fólksins í umferðinni.
mörg l0l, kata segir að bíll sé ekki eg0 boost machine, því sáttari sem maður er með bílinn sinn því sáttari er maður með sjálfann sig, jónas segir fólki að fá sér bílpróf, l0l er ekki sjálfur með það, og ég veðja 1000kalli að lion tekur þig i awpmap
btw: er nývaknaður og tek einga ábyrgð á því sem ég sagði
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..