JAmm og hanne r kominn í klanið ego. ÞAð muna allir eftir því þegar tier bitchslappaði gambler á halflife móti. Ég ákvað að skemmta mér í counter-strike á góðum sunnudegi og ákvað að skella ´mer á isnet-c. Eftir smá stund jiona náungi sem heitir [ego]tier (afsakið en ég man ekki hvernig tagið lítur út ).
Það fyrsta sem hann segir á servernum er hey knifah ég á mynd af þér og þú ert asnalegur og tjúllaðist byrjaði að bitcha hann. Eftir smá stund joinar ccp|Ashtray serverinn og um leið og hann kemur inn tk'ar tier hann. HAnn hefur veirð bannaður nokkrum sinnum og ´legg til að þessa gaur verði bannað for good. Öll þau skipti sem ég hef hitt hann er hann að segja við mig omg ég ownaði þig og ég var á módemi djöfull sýgur og ég veit að fleiri hafa lent í þessu. Þettta skeði um 5:18 leitið og ég veit að þrír tóku screenshot af þessu og ég ætla að vona að þeir senda það til amything því að ég hef fengið mig full saddan á honum. Svona fólk eyðileggur skemmtunina við að spila á public.<br><br>ccp|-|{nifah
knifah@simnet.is