ok fyrst og fremst lángar mig að þakka ykkur fyrir frábærann skjalfta. takk fyrir.

svo er það annað, sem er allveg bannað. það er að þetta er orðið svo mikið bull í cs. ég var að spila áðan í dust_2. ég var Terrorist. það voru bjög margir inná servernum, og þetta var bull. allir sem voru terrorist (samt ekki allveg allir samt flestir) votu bara að bula með því að kampa á spawn. OMG og það er var líka að counter-terrorist voru að rusha á þá. hvað er að ske. þetta er öfugt. sem sagt allir sem gera þetta er bara hreynar ifrags hórur. villja bara fragga.þ :(. það er allt í lagi að 1 eða 2 sem eru með AWP að gera þetta, það er allt annað. eg fór og rushaði einn út i rauðann dauðann, einginn kom og hjálpi bara bíða þangað til að ég er dauður svo drepa þá. málið er að bua til server sem er þannig að ef marr er að gera sonna lagað að bulla bara út í loftið, er manni bara kikkað. þetta er ekkert skemmtilegt leimgur. ef marr vill rusha og er De_mapp þá á marr fara bara i terrorist, og ef marr vill kampa í de_mappi þá fara i counter terrorist.

endilega semja mér hvort þið hafið séð þetta.

kk