eftir X langan tíma og of mikla potun mun dúdú (mörgæsin) koma heim til þín um nóttina og standa yfir þér á meðan þú ert sofandi í 2 tíma, nauðga þér harkalega, lemja þig í andlitið endurtekið með úldnum fisk, smyrja remúlaði á þig og taka riverdans á hausnuim á þér so….BEWARE!
Það er ekkert “rugl” að fólki finnist hnífurinn vera bestur. Hugsaðu aðeins. Hvort værirðu ánægðari með kill sem þú tekur með hníf …. eða með rocket launcher? Persónlulega tek ég hnífinn fram yfir öll önnur vopn þegar ég hef kost á að nýta mér hann til dráps. Hnífakill eru skemmtilegustu og eftirminnilegustu killin oft og þess vegna fílar fólk hnífinn.
Niðurstöðurnar þýða hinsvegar ekki að fólki finnist hnífurinn betri til að drepa heldur en colt, þú færð það ekki út nema þú sért fáviti sem þú ert alveg 100% ekki.
þetta fer bara eftir því hvernig fók skilgreinir spurninguna “besta vopnið” en þetta eru góð rök samkvæmt þeirri skilgreiningu sem þú gefur upp…þeg skildi hana hinsvegar hvaða vopn er best til þess að drepa gaur með overall
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..