WarDrake skrifaði þetta á litla sæta hornið sitt:

“Frakkarnir eru sterkir og já töluvert betri en Tyrkland, þarsem Tyrkland er nú bara hreint út sagt lélegir og já, við töpuðum fyrir þeim, en shit happens þýðir ekkert að gráta það, ef það væri hægt, þ.e.a.s grenja nógu mikið til að fá einhverju breytt þá væri t.d fixer ekki rauðhærður feitur mongo sem er svo djöfulli sniðugur að reyna dissa einhvern sem gæti kramið hann með veskinu sínu, ME.”

Eins og allir vita þá skrifaði þessi landsliðsfyrirliði comment sem hann var búinn að ákveða fyrir löngu ef hann tæki við landsliðinu, “won is not won by numbers” fyrir leikinn gegn Tyrkjum.

Til að gera langa sögu stutta þá tók ég þessa setningu hans og tróð því sem lengst upp í rás númer 2 hjá honum (rassgatið) og hann varð eitthvað sár greyið strákurinn og skrifaði þetta á hornið sitt.

Well hérna er áskorun til hörundsára sangerðingsins:

Leið og/ef landsliðið vinnur sinn fyrsta leik undir þinni stjórn þá máttu koma með þitt feita veski og kremja mig.

Og svo ef þú æfir quotein þín nægilega vel þá getur vel verið að ég geti reddað þér þætti í útvarpinu, æj nei þú ert skrækur og stamar.

Me love you long time!