Jæja góðan dag herra Adminar, huga notendur, kókdósir á borðunum ykkar og magNum, Þessi korkur gæti orðið í lengri kantinum en alveg þess virði að lesa hann.

Fyrst of fremst er hér með alveg lokið göngu almost extreme.cs, en við vorum clan sem lagði upp laupana hérna 1 Apríl, og það var ekkert gabb, við vorum til í 2 ár 11mánuði og 26 daga, hefðu orðið Þriggja ára 5Apríl ef mér skjátlast ekki hraparlega í stærðfræðinni

En við ákváðum að gera eitt loka movie sem er gert í minningu um þetta clan sem lifði svona lengi og vona ég að flestir hafi spilað gegn okkur og skemmt sér, enn allavegana hérna

http://deildin.half-life.is/files/almost_extreme_3_-_No_Delusions.rar

Hérna er myndbandið, er það 5mín að lengd og gert af Vamp sem er hluti af ný stofnuðu MTA Media.

Bíddu MTA Media?

Já, við í almost extreme Productions ákváðum að slást í lið með stórliði íslendinga MTA og gera cs movie's undir þeirra merkjum og eru meðlimir MTA Media ;; joig - Vamp og Acies

Það gæti vel gerst að það bætist við í þennan hóp en það verða þá einhverjir færir kvikmyndagerðarmenn :)

en svona aðeins hvað er í gangi hjá MTA Media, þér verið að gera 3 movie's sem ég best veit, og þær eru

MTA Gaming the movie - Gerð af joig - Vinnsla kominn stutt en fullt af hlutum búið að vinna úr og hlakkar mig ultra til að gefa hana út :)

CCPC The movie - Gerð af Acies - Veit lítið nema það að ccpc eru að spila lítið og það hjálpar Stebba lítið að klára movie fyrr

toB the movie - Gerð af Vamp - Ný komið í hús og verður hörku movie get ég ábyrgst


Svo munum við einnig þegar MTA síðan opnar skrifa movie review's, fréttir úr movie heiminum og deila visku okkar :)


En þangað til næst
MTA Media - joig