Já gott kvöld, en og aftur er ég að væla i sambandi við þetta cl_flush entininint

okei þetta er buið að vera nuna stanslaust hja mer(og fleirrum) i tja hva mánuð :) og ég bara spyr er ekki kominn tími á að símnet lagi þetta “error” sem er i gangi hja þeim ….

ég meina ég veit ekkert hvað er að, enda þegar ég hringi i 8007000 þá er bara allt í lagi með netið hja mer og þetta er bara tölvan min og blabla en nei nei eg er buinn að formatta og fara með tölvuna annað, þar sem þetta kom ekki :P og svo átti ég að fá samband við einhvern sem átti að hjalpa mer að laga þetta en hann var vist of busy ,sem er kannski bara eðlilegt eimmit þarna brjalað að gera ;) þannig hehe ég hef ekki reynt að hringja aftur en mun gera það ef þetta lagast ekki
og vona að einhver geti sagt mer hvað er að og afhverju þetta er ekki lagað

orðið soldið böggandi ef marr er að spila skiljiði og maður frys i 5 sek á 10 sek fresti eða eithvað álika. skemmir alveg fyrir manni = (

bara svona pæling sko því ef þetta verður bara svona þá gubba ég á sjálfan mig D:

Og ja bara ef einhver var með þetta og naði að laga þetta þá endilega að segja fólki sem er að lenda í þessu hvernig það eigi að losa sig við þetta ;D

Kv.andri