Sælar,

ég var að uppfæra draslið mitt að ég hélt allavega þar sem ég ætlaði að uppfæra tölvuna hennar ömmu gömlu og það endaði svona :)

keypti..

P4 Prescott 3ghz EM64T (630)
MSI 945P Platinum borð
Corsair Value select DDR2533 (1gíg dual channel) (4-4-4-12)
Geforce NX6600GT pci-e (MSI)

staðin fyrir..

Athlon64 3000+ klukkaður í 2.25 gíg (120mm ufo vifta)
Abit AV8 borð
OCZ Gold DDR466 klukkað í 500mhz (1gíg dual channel) (2.5-3-3-8)
ATI Radeon 9800 Pro agp. (Powercolor)

Ég er vægast sagt ósáttur með það performance sem ég fæ úr vélinni, búinn að formatta 3svar og kominn með windows 64bit sem er að virka ólíkt 32bita windows sem minnti mig bara á 486 66Mhz. CS hjá mér er alveg glataður, næ ekki 100 stedý í smóke í 16bit, nema taka AA og AF af, og þá er þetta eins og Wolfenstein3d í longrange sem er ekki að meikaða á 22" skjá. Á hinni vélinni var ég með AA=4x, AF=2x í 32bit hikstalaust 1000 timerefresh held ég, með DNA driverum.

Ég er bara að spá í því hvort það sé einhver með svipað hardware og veit hvaða chipset, skjákorta driverar etc. séu að meika það.. Annars veit ég svosem alveg hvað ég er að gera, með nýjustu chipset drivera, prófað næstum alla forceware drivera, windows update og sp2 allt tipp topp, 100gíg af spywarescanners. Þannig að… ég skil þetta eigi…

Annars er AMD'inn kominn í pabbavél, spurning hvort maður eigi að henda þessu í hann og gerast sáttur AMD kall á ný :/