jæja, þar sem engin af þessum “pro” spilurum spáir fyrir lítils magnan, þá ætla ég bara að gera það, ég geri svona nokkuð ítarlegar spár, útaf ég veit kannski sitthvað um þessi lið útaf ég hef spilað í ax sem er svona mediacore lið í uþb 2ár, svo endilega commentið :)

Umferð 3 - de_nuke

Lastgang - sm00th
sm00th er pug að því sem ég best veit og Lastgang er vinaclan, well þetta gæti farið á báða vegu, en þar sem ég held að sem vinaclan hefur meira chemistry held ég að Lastgang vinni nú

Lastgang > sm00th - 18-12

Le - zenith
svo sem nokkuð spes leikur, zenith að því sem ég best veit hættir, og Le er vinaclan, Le hefur náturulega úr mönnum þarna eins og anexiz og memp sem geta átt stjörnudaga og unnið allan andskotan uppá eigin spýtur, þannig ég vill meina að Le taki zenith ef að mempy og anex spili af sinni bestu getu, samt verður þetta ekkert bust

Le > zenith - 17-13

vx - element1
vx alveg potter, magnað lið sem getur margt á góðum degi, meðan að element1 eru að mínu mati ekki góðir því að við í ax unnum þá 20-10 og spiluðum einhver 19-20 round með 4 menn

vx > element1 - 25-5

xray - fraction
xray á að taka þessa stráka í ósmurðan, annað tel ég skandal, en bið hins vegar fraction að afsanna mig

xray - fraction 24-6

cuc - sweet
örugglega mest spennandi leikurinn, cuc eru með vel spilandi lið og viðbjóðslega hittnir, en hins vegar, sweet er sweet, reynsla, hittni og án vafa góður liðsandi, spái að þetta ráðist á einu roundi, spurning hvort það er þá cuc eða sweet ;/

cuc >< sweet - 16-14

stimulate - clansxc
Veit minnst um þessi lið nema að SponGe exploitar :) smá grín og hann veit það væntanlega :) but, stimulate eru með svona spilara sem voru heitir fyrir 1ári til 6mán, spurning hvað það gerir en held að stimulate taki þá sko

stimulate > clansxc - 20-10


Umferð 4 - de_cpl_strike

sm00th - zenith
útaf mapinu held ég að zenith taki þá, því lets face it, það er aldrei pug sem spila strike, og ég veit að zenith strákarnir eru alveg fínir í strike

zenith > sm00th - 18-12

Lastgang - element1
Þarna held ég að það gæti vel gerst að element1 hrökkvi smá í gírinn ef þeir stratta sig og finna gírinn, þeir voru að taka nokkra nýja inn og held að þeir detti ekki alveg strax í gírinn en taki þó þennan leik

element1 > Lastgang - 17-13

Le - fraction
Le er alltaf spurningarmerki finnst mér, útaf þeir eru ekkert að spila en eins og ég sagði með menn sem geta allt, spái Le sigri en hins vegar væri gaman að sjá fraction stríða þeim

Le > fraction - 16-14/17-13

vx - sweet
Já, þarna er einn af þessum leikjum keppninar í annari deild, útaf að mínu mati eru sweet sterkastir svo eru vx, xray, cuc og afsakið egó-ið en ax, svo vx gæti alveg með trickzy heitann og sleAWPvi heitur(senst á oft yfir 5k) og held að þetta verði jafntefli

vx = sweet - 15-15

xray - clansxc
xray taka þennan leik mundu flestir spá, en sxc stríða þeim alveg 100%, býst við óvæntum úrslitum

xray = clansxc - 15-15

ax - cuc
já minn eigin leikur og verð svolítið solid og spái ekkert, en samt verður þetta góður leikur útaf ég hef örugglega oftast af öllum spilað móti þessu cuc/eScape/Kz þetta allt og ekki oft sem annað liðið stappar, þó báðum liðum hefur tekist það, en þetta verður jafn og 100% eitthvað sem menn ættu að speca, Leikurinn er í kvöld og HLTV verður á #ax.cs og væntanlega #clancuc



Takk fyrir mig - Jóhann ‘ax`shiNe’