Jæja, þá er ég ábyggilega að biðja um demo's í 18 skiptið, eeen aldrei gengur neitt, kominn með alveg nokkuð gott efni en vantar meira fólk :)

Þannig ég ákvað að fara mínar eigin leiðir, ég pm'aði nokkra hátt setta menn í þessu samfélagi, bað þá um að taka við intro af movie, og dæma hvað þeim finnst hvað er komið.
Þeir sem urðu fyrir valinu eru:
WarDrake - Landsliðsfyriliði
seven|andrig - Leader í seven sterkasta liðið á landinu
seven|roMim - Spilari í seven og þekktur fyrir að vera vægðarlaus í dómum á myndböndum
mta-fixer - Leader í mortal actions og mikill penni í íslenska samfélaginu
mta-gaui - Spilari í mortal actions og deagle hóra með meiru :)
demolition|demeNte - Okkar allra besti moviemaker


Þetta sögðu þeir:
WarDrake: “Lítur efnilega út og mun án efa skemmta mörgu”

andrig: “Erfitt að dæma af 50sec trailer, en hann var í góðum sync og litirnir gjörsamlega stungu ekki. Fínt concept bakvið myndina, en það er spurning hvort að maður haldist yfir heilu myndbandi sem er allt mjög svipað, vonandi verður myndin sjálf ekki of löng”

roM: “Ég fékk þann heiður að fá að sjá brot úr Art of AWP sem ég verð að segja að looki bara helvíti vel
og ég á bókað eftir að dl'a henni, ég mæli endregið með að fólk sendi clippur í þetta!”

fixer: “Mjög flott video sem komið er og greinilegt að mikil vinna hefur verið lögð í þetta. Good job.”

gaui: “Sýnist þetta vera verða flott, vantar bara pro wappara til að senda inn fleiri demo svo það sé hægt að klára etta”

demeNte: “Töff intro og hvet fólk til að senda inn svo þetta klárist”



Jæja þarna hafiði álit þessara manna og vonandi að núna streymi demo's inn, en plz fólk ekki senda mér eitthvað mediacore, það eru kominn það flott frögg og þetta verður ekki of langt þar sem það gæti orðið of einhæft

Það sem þú þarft að gera til að koma fraggi þínu á framfari, er að pm'a annan hvort bnc minn sem er “ax`shiNe” eða "jooig[axP]" og finnast þeir báðir á #ax.cs og #ax.productions

Með von um að fá sem flottust frögg
kv. joig