Jæja ég hef ákveðið að gera kork sem lýsir því í hversu hræðilegri stöðu sem ég er í.. Allavega málið er að ég var einhvað að fikta á fullu í steam og endaði það með algjörri vitleysu og steam var í fokki þannig að það virkaði ekki. Þá ákvað ég að uninstalla steam og það var byrjað að uninstallast síðan skyndilega! Þá ýtti ég á cancel á uninstallinu því að ég var með ýmis mikilvæg gögn þarna sem ég má ei missa. Og þá tek ég uppá því snjallræði að.. fara á www.steampowered.com og sækja steam þar og ég installa því í gamla folderinn þar sem hálf uninstallaða steam dæmið var ok og núna er staðan sú að ég er að downloada öllum pötchum sem tengist Cs:Source,hl2,hl2:deathmatch,half life source og Half life lost coast. Allt þurrkaðist út varðandi update og svoleiðis og núna er það þannig:

Ég er með 3 leiki i update sem eru: Cs:Source (fastur á 17%!!!) Hl2 og Half Life Source! Og þetta eru allt saman ömurlegur hraði sem ég er að fá tilað dla update t.d. Ef ég er bara að dla update fyrir source (s.s. hl2 & hl:Source ekki i gangi) þá er það mesta 5 kb! sjéét! og Núna er það svona: Hl2 = 17 kb. Hl:Source = 16 kb. Counterstrike Source = 1 kb og er fastur á 17%!! Ég er hjá Hive sem er hið fínasta netfyrirtæki er með bestu tenginguna hjá þeim (12 mb pakkinn)! Og Já GmG. Var með Þráðlaust en var að sækja snúruna uppá loft til að tengja í routerinn svo að ég fái aðeins betri hraða (En munar samt ekki miklu eiginlega á hraða varðandi Snúru Og Þráðlaust, Kannski er þetta bara steam?)!

Allavega ég varð að fá að væla aðeins maður. Eru einhverjir fróðir tölvumenn/drengir/stúlkur (hehe) Sem geta frætt mann til að fá meiri hraða eða laga þetta 17% dæmi varðandi Cs:Source! Allavega takk fyrir mig og vinsamlegast ekki drulla yfir mig fyrir að biðja um hjálp eða einhvað svoleiðis varðandi source ogJæja ég hef ákveðið að gera kork sem lýsir því í hversu hræðilegri stöðu sem ég er í.. Allavega málið er að ég var einhvað að fikta á fullu í steam og endaði það með algjörri vitleysu og steam var í fokki þannig að það virkaði ekki. Þá ákvað ég að uninstalla steam og það var byrjað að uninstallast síðan skyndilega! Þá ýtti ég á cancel á uninstallinu því að ég var með ýmis mikilvæg gögn þarna sem ég má ei missa. Og þá tek ég uppá því snjallræði að.. fara á www.steampowered.com og sækja steam þar og ég installa því í gamla folderinn þar sem hálf uninstallaða steam dæmið var ok og núna er staðan sú að ég er að downloada öllum pötchum sem tengist Cs:Source,hl2,hl2:deathmatch,half life source og Half life lost coast. Allt þurrkaðist út varðandi update og svoleiðis og núna er það þannig:

Ég er með 3 leiki i update sem eru: Cs:Source (fastur á 17%!!!) Hl2 og Half Life Source! Og þetta eru allt saman ömurlegur hraði sem ég er að fá tilað dla update t.d. Ef ég er bara að dla update fyrir source (s.s. hl2 & hl:Source ekki i gangi) þá er það mesta 5 kb! sjéét! og Núna er það svona: Hl2 = 17 kb. Hl:Source = 16 kb. Counterstrike Source = 1 kb og er fastur á 17%!! Ég er hjá Hive sem er hið fínasta netfyrirtæki er með bestu tenginguna hjá þeim (12 mb pakkinn)! Og Já GmG. Var með Þráðlaust en var að sækja snúruna uppá loft til að tengja í routerinn svo að ég fái aðeins betri hraða (En munar samt ekki miklu eiginlega á hraða varðandi Snúru Og Þráðlaust, Kannski er þetta bara steam?)!

Allavega ég varð að fá að væla aðeins maður. Eru einhverjir fróðir tölvumenn/drengir/stúlkur (hehe) Sem geta frætt mann til að fá meiri hraða eða laga þetta 17% dæmi varðandi Cs:Source ogsvoframvegis (hehe man ekki dæmið þarna o.s.f.v)! Allavega Takk Fyrir Mig Og Ég Óska Þess Að Það Verði Ekki Drullað Yfir Mig Frekar Þá Að Láta Það Ógert Að Svara Þessum Korki. Allavega.. help help help! hehe :D. Thx For Me ;)!
Hr. 4 Life !