jæææja fólk, þá erum við að lifna við aftur, en við duttum aðeins niður. En ég ætla svona að segja ykkur frá Liðinu og verkum þeirra þá bæði myndböndum og hlutverkum innan axP :)

joig - Cs moviemaker ~ Verkefni: Art of AWP ; Status;
Intro: 95%
Music: 100%
Frags: 60%
Demos's Watched: 40%

Myndbandið sýnir frögg með aðeins einni byssu, og er það að sjálfsögðu awp, inná milli koma kannski secondary frags, en þetta er first and formal AWP movie

Vamp - Cs moviemaker ~ Verkefni: almost extreme 3rd(Vantar nafn)
Status;
Intro: 25%
Music: 40%
Frags: 10%
Demo's Watched 10%

Myndband þetta sýnir almost extreme liðið, í sinni þriðju mynd, það sem gerir þetta hvað frábrugðið hinum er hugmyndaflæði Vamp, sjálfur hef ég séð hverju hann er að vinna út frá og það er ótrúlegt, ef þið fýluðuð Lucid Dreaming sem ég gerði, uuuuusss bíðið bara!

Acies: Cs og Cs:s moviemaker ~ Project: ccpc the movie
Ég veit því miður ekki hvernig honum miðar en það sem ég hef séð, er að intro er rosalega stílhreint og Acies gerir þetta vel það er ég viss um

Dimon: 3D Vinnslumaður ~ Projects: Kemur eitthvað við sögu í öllum okkar verkefnum
Hvað gerir hann? Dimon er frábær 3d hönnuður eins og hann hefur oft sannað, en það sem hann hefur gert fyrir okkur er: Nýtt intro sem er í byrjun allra movie-a, Hjálpar Acies rosalega með ccpc og einnig hefur hann alltaf verið til taks ef ég hef viljað eitthvað!

Arðir sem eiga skilið um fjöllun: www.rikur.net, já þessir menn tóku sig til og styrktu okkur með BNC á pakkið, #rikur.net @ ircnet!


Svo er bara idle #ax.productions og ef ykkur langar í myndbönd frá einhverjum okkar þá bara sendiði pm á einhvern okkar og við sendum ykkur sýnishorn af því sem við erum að vinna út frá og þið ákveðið hvort við séum réttir í starfið!

fyrir hönd almost extreme: Productions - joig

idle #ax.productions