Að mínu mati finnst mér að menn séu farnir að spila miklu miklu minna public á íslenskum serverum, ef menn spila þá joina þeir bara dust only serverinn sem einungis 15 útlenskir 200 ping gaurar eru inna go 1 islendingur að rokka.

Persónulega finnst mér miklu skemmtilegra að spila með mörgum góðum gaurum á server eins og Hate mönnum t.d.

Endilega að velja fyrst þessa 14-16 manna simnet-isnet servera og spila þar með öðrum íslendingum í stað þess að joina þennan helvítis dust einhverfa eins mapp server.

Ég er mjög ánægður með möppin á serverum sem nú eru en án efa er lang skemmtilegast að spila a server sem er 14 manna fullur og með 6 möpp í gangi í mapcycle t.d. nuke, train, dust, prodigy, aztech, dust2.

Einfaldlega því að þá hætta ekki allir þegar map eins og vertigo, vegas, rotterdam kemur, og því þá laggar hann minnst (14) players.

Jafnvel að koma upp svona einu kvöldi á viku sem 16 gaurum er boðið inná, td. Hate, ccp, love, Nef, myndu taka 4 menn hvert og skipta í 2 lið með battle com og allt. Audda myndi engin clan plön gefin upp en gaman að spila svona á góðum hraða í jöfnum liðum.

Hvað finnst ykkur um þetta ?

-ccp|DeathHunter