Jæja, það hlaut að koma að því.
Núna fyrr í dag hafði mikilmenni sem fer með nickinu Buffa.Sig samband við mig og sagði mér þær fréttir að hann væri hættur að spila CS tímabundið. Og þar með þá hafa dagar okkar verið taldir, við höfum átt frábær 3 og hálft ár saman og höfum skemmt okkur vel saman.
Við erum þó ennþá í claninu og gæti kickað inn 1 og 1 scrimm á nokkra mánaða fresti.
En fyrir þá sem þekktu ekki til Pantheon eða vita ekkert um Pantheon þá vill ég rifja það upp fyrir þá sem muna lítið eftir og segja hinum frá hvernig clanið var og varð!

Þetta byrjaði allt fyrir langa löngu nánar tiltekið árið 2003. Þá komu sér saman nokkrir CS spilarar og stofnuðu clan, og hét það clan [Noobz]. Það var virkt í 1 ár og breytti síðar um nafn og þá varð til Pantheon - Höll guðanna. Og sem Pantheon höfum við spilað með mismunandi roster en samt alltaf undir stjórns sama aðilans (Buffa.Sig). Margir hafa spilað samsíðis með okkur og enn fleiri mótvegis. En seinustu 5 mánuði eða svo hefur spilun okkar dalað og nú hefur verið tekin sú ákvörðun að kasta akkerinu og segja þetta gott. Pantheon var ekki bara clan, Pantheon voru vinir! Þessvegna vil ég þakka öllum sem ég hef og hef ekki spilað með í Pantheon fyrir frábæran tíma!

Pantheon ‘ Online gæti nú samt haldið áfram og tekið #4, en aðeins ef að fólkið vill það. #Pantheon kíkið við og staldrið.

Listi yfir membera.

Pantheon ’ Buffa.Sig (maVen) - Stofnandi
Pantheon ‘ Fautinn - Stofnandi
Pantheon ’ Enemy (ommi zyran)
Pantheon ‘ Primate
Pantheon ’ AnexiZ
Pantheon ‘ Hrafnkell
Pantheon ’ Charge
Pantheon ‘ DiDaZ
Pantheon ’ ReFleX
Pantheon ‘ Platanus
Pantheon ’ Skrollz
Pantheon ‘ Sepp|inn
Pantheon ’ Oil
Pantheon ‘ izedi (KizO)
Pantheon ’ Brynjar
Pantheon ‘ vomit
Pantheon ’ DesiDiuz
Pantheon ‘ wiggz
Pantheon ’ DuRguR
Pantheon ‘ _ZeNeXeC_
Pantheon ’ Mike Hunt (Scooper)
Pantheon ‘ Beljan Mikla
Pantheon ’ Sack
Pantheon ‘ Ridalin
Pantheon ’ Primate
Pantheon ‘ Konev
Pantheon ’ beenie
Pantheon ‘ EdoX^
Pantheon ’ s0m3th!nG
Pantheon ‘ NoraD-
Pantheon ’ Decblen
Pantheon ‘ Sindri
Pantheon ’ Kaylin-
Pantheon ' IbbiLitli

Vantar ábyggilega nokkra en ég vill þakka öllum góða leiki í Pantheon.