Já ég held ég tali fyrir hönd allra sem sjá um rcon á símnet að það verði að leggja aðeins línurnar varðandi eitt og annað of láta ykkur vita hvað er að gerast hjá okkur.

#1 Allar breytingar á uppsetningu scrim servera eru bannaðar, þá er átt um breytingar eins og sv_password til að breyta passwordi inná serverinn. Undanfarið hefur mikið verið kvartað vegna svona breytinga og getur það tekið smá tíma að ná servernum í samt lag. Viðurlög við þessu eru bann.

#2 Óvenjumikið hefur borið á hackerum undanfarið og hefur mikið verið kvartað yfir því að adminar séu að standa sig illa, en skilvirkasta leiðin sem þið getið farið til að ná í okkur er að koma á #counter-strike.is og spurja um admin, ef það gengur ekki þá skaltu taka record ad svindlaranum, screenshot af steam id í console og senda á http://demos.skjalfti.is. og þá verður því sinnt.

#3 Síðan er eitt og annað sem mig langaði að láta ykkur vita af. Admin kerfið er komið í lag og nú erum allir adminar komnir með fullan aðgang að öllu og geta brugðist við. Admin geta tekið yfir rcon á serverum ef aðstæður leyfa

Ég vona að þetta hafi komið einhverjum að gagni og auki skilning samfélagsins á því sem rcons eru að gera.