Jæja þá hafa liðin loksins tekið smá mótun hjá okkur…Nú eru til fullmönnuð lið hjá A og B liðum
Vil ég ítreka þann misskiling sem hefur verið að þessu sé raðað eftir skillzum..heldur er það svo að við ákváðum að hafa þetta A og B til að skilgreina okkur sundur uppá hverjir æfa saman og spila saman og ef menn hafa áhuga þá er þeim velkomið að færa sig á milli svo lengi sem það er pláss…við erum í dag allir velvirkir í A og B liðunum og oftast til í scrimm ..Nú hefur Orio (Guðni) fært sig yfir í B og er það flott mál.
Leo er aðal teamleader í B hans aðstoðar maður er Icefalcon. í A erum við 3 lead..og er Lucky Aðal leader, Addi og Glbk aðstoðarmenn. margir spurja hvers vegna svona margir það er einfalt svar. Að fleiri augu sjá betur en ein, Og það er alveg með ólíkindum hvað svona stór hópur af snilldarstrákum nær vel saman og vinnur vel saman.
Enda get ég ekki sagt annað að ég sé afar ánægður með alla þessa stráka sem þarna eru.

En því miður í dag þá erum við hættir að taka menn inn og gefa T því við teljum okkur orðna nógu marga, En ef einhverjir hætta eða fara þá munum við opna á joinið aftur.

Kveðja F.H A og B (aðalega bestir)lið. Lucky Strike
Lucky-Strike