Góðann daginn ég vildi segja ykkur það að Lucky-Strike er orðinn 36 ára gamall sá kappi :P! En ég vildi þá byrja á að rifja upp kynni mín Við Gold Version í leiðinni frekar skemmtileg saga sú! Allavega ég byrja þannig að ég er beðinn í gegnum vin minn (Svenna) að vera láner hjá Gold Version claninu og ég að sjálfsögðu játaði! Jæja síðan fer ég inná ventið og geri allt tilbúið og svona haha En ég verð að viðurkenna svolítið slæmt fyrir ykkur kæru huga-notendur! Ég var haxer…. ég er hættur að haxa og svoleiðis.. núna er ég kominn á fullt skrið aftur og er búnað henda þessu helvitis haxi sem er búið að rústa öllu fyrir mér útaf tölvunni haha mér leið samt eins og guð með þetta hax hehe! En ok mér er alveg sama þótt að ég sé svaðalegur noobi or sum! Bara ég verð að sætta mig við þetta ég var aumingi sem haxaði! Anyway.. Jæja síðan er ég kominn inná ventið og talaði þá við Lucky og svona hann var alveg ofboðslega hláturmildur og skemmtilegur kall :D! síðan fer ég inná serverinn undir nafninu Gold Vers.. Stiffmaster og brillera þar ;):D haha og þegar sá “gamli” (lucky-strike) var einn eftir af öllum (við hinir vorum dauðir í scrimminu að specca hann) segir hann: “Uss strákar ég er alveg kófsveittur með hendina oní miðri sælgætisdolluni og öl” (desember 2005) haha :D! Og Jæja dagarnir liðu.. og fleiri og fleiri scrimm tap og sigrar gengu yfir.. Góðir gaurar og svona joinuðu Gold Clanið og svoleiðis :D! Allavega Síðan föttuðu Gulldrengirnir að ég væri haxer og ég neitaði og neitaði bara gat ekki sætt mig við það að ég væri það mikil skömm að haxa.. :/! Og það endaði með því að ég forðaðist Gold Version Clanið af synd og skömm.. Það myndi ábyggilega enda með því að þetta frábæra clan myndi skemmast ef ég myndi halda áfram að spila með þeim. Jæja Síðan nokkrum dögum/vikum eftir að ég var ekkert búnað tala við þá, Byrja ég að scrimma á móti þeim og þeir fatta síðan að þetta hafi verið ég þarna að haxa og ég segji bara “Vá eruði fkn heimskir ég er ekkert haxa noobs og blablabla” Þeir vissu að ég myndi haxa þannig að ég var bara að reyna að afsaka mig með að segja nei og einhvað meira svona bull Og Ég vildi bara segja ykkur það kæru Gold Version Drengir að mig langar að biðja ykkur fyrirgefningar á öllu sem ég hef sagt og gert! “Sérstaklega Helghast þar sem ég var mest grófur í orðum og gjörðum við hann og líka Jón frænda Lucky Strikes” Allavega Ég virði allt Gold Version Clanið og þetta eru allt saman sómadrengir ávallt kurteisir og hressir strákar! Og ég vill líka í leiðinni biðjast innilegrar afsökunar á korknum mínum sem ég gerði um rcon command og gold version clanið! Ég meina ég skil það eftir allt að þeir hafi verið sárir og leiðir yfir að ég hafi verið að svindla í þessum leik! En allavega kæra Hugar-Fólk sem lesa þennan kork ég vona að þið teljið mig ekki aumingja fyrir að vera að haxa og fyrirlítið mig í source því að ég er hættur segi ég ykkur! Verðið að trúa mér en það er auðvitað erfitt að trúa því að ég sé hættur þar sem ég hef mestallan tíman sem verið að nota svindl til þess að verða betri og ég vona að fleiri sem lesa þennan kork sjái sóma sinn í að prufa að hætta að svindla því að æfinginn skapar meistarann er ávallt sagt og það er reyndar rétt :)!
Hr. 4 Life !