Já ég var nú bara að velta því fyrir mér hvort að það sé til einhvað rcon command þar sem að maður getur ekki notað y.. Því að það hefur skeð að maður er að scrimma og kannski heddsjottar einn Gold-Version nooba þá strax eftir er maður kallaður haxer..! Eins og ég átti að vera láner hjá einu clani.. og Síðan vorum við bara allir að hita upp í dd2 allt í lagi með það.. Jæja síðan í einu roundi verð ég ótrúlega heppinn og heddsjota 3 Gold vers gaura í röð með Galil og þá nottlega tryllast þeir eins og vanalega og maður fær svoleiðis ræðurnar yfir manni að maður sé bara rosalegur haxer og einhvað.. síðan sögðust þeir að þeir ætla að taka mann í einhverja hax-scönnun inná einhverri irc-rás og ég fer inná rásina og síðan þegar ég fer þangað er enginn þar.. Og + það að Painkiller sagðist ætlað banna mig útaf ég væri haxer.. (Það kom mér nú á óvart að hann hafi sagt þetta því að hann var VAC bannaður xD!..) Og þeir bara geta ekki hættað væla, ég fæ svo mikinn hausverk útaf þessu væli.. ég skil nú ekki lucky-strike sem er 40 ára að sjá ekki sóma sinn í að segja þessum fávitum að hættað væla! Æjji þú veist þetta hefur gert svo ótrúlega oft að ég verð að fá að vita hvort að það sé til einhvað rcon-command til að það sé ekki hægt að nota y or sum..!
Hr. 4 Life !