Þetta gæti verið svona soldið whine frá okkur enn mér er bara alveg sama núna, mun ekki nefna nein nöfn á spilurunum sem gerðu þetta og geta þeir fundið útur þessu inn á milli þeirra.

Þetta skeði svona að A og B lið í Gold Version voru að scrimma, höfðum haft smá vandræði liðið að detta út og svona svo loksins þegar við byrjum þá koma 2 Nerd Alert á server, fyrst eru þeir bara í Spectator að tala við okkur alltílagi með það enn þá stuttu seinna fara þeir inni í CT og teamkilluðu okkur í miðju scrimmi.
Svo voru þeir þarna í smástund og fóru loksins út svo kom einn þeirra aftur og var í Spectator og vorum við soldið pirraðir að við sögðum honum að fara út, enn ekki gerði hann það og var afk með “bail” aftan á nickinu.
Svo kemur hann inní Terrorist og byrjar að tala við okkur í scrimminu aftur og spyr okkur hvort við séum að “baila” við segjum honum að fara út því það var samið um að hafa scrimmið í kvöld.
Svo kemur annar inn eftir að hann fór inn í CT og byrjar að spurja okkur hvort við værum að baila og er kalla okkur aumingja og að við séum hræddir við þá fer hann út kemur annar og svo rétt í að hann kemur í Spectator restartast roundið og hann fer af servernum.

Ég meina hversu erfitt er að skilja það að ef maður er að scrimma þá kemur maður ekki inn og Teamkillar, restartar round og svoframvegis, ég átti ekki von að þeir hörfðu þetta í sér enn virðist að ég hafði rangt fyrir mér.


kveðja Gold-Version…