Sælir mapparar.

Það er stefna okkar [.Hate.]manna að reyna eftir fremsta megni að efla HL/CS menningu Íslands. Liður í því er að koma upp mapping horni á síðuna okkar sem er á www.hate.is

Þar myndi vera hægt að finna linka á flest allar mapping síður og tutorial sem snúa að gerð borða fyrir HL eða CS ásamt efni sem ég (og vonandi þið) mynduð senda inn.

Efnið sem á síðunni myndi vera yrði á Íslensku og er það hugmynd mín að þegar þið hafið klárað eitthvað map gætu þið sent það inn og gætu því allir mapparar og spilarar borið dýrðina augum og heft lærdóm eða gaman af.

Nú vil ég byðja um smá feedback frá ykkur, ég vil byðja ykkur um að senda mér hvað þið viljið sjá á síðunni,
Það sem mér dettur í hug er:

Tutorial = þið sendið inn tutorial sem þið hafið gert eða byðjið mig að reyna að búa til tutorial um eitthvað efni sem þið viljið fá botn í.

Screenshot = Þið getið sent inn scrennshot af verðandi meistaraverkum og sagt okkur hinum hvað þið eruð að spá í að gera hvernig borð, cs eða de og svoleiðis.

Download = hægt væri að sækja borð sem aðrir mapparar eru búnir að klára og/eða linkur á mappið ef það er vistað annars staðar á netinu.
————————————————–

Endilega hafið samband við mig ef þið viljið að ég geri tutorial um eitthvað, eins líka ef ykkur dettur eitthvað í hug sem myndi gera þetta mapping horn skemmtilegra, allar ábendingar eru vel þegnar.

[.Hate.]Nazgûl
nazgul@hate.is
<url=www.hate.is>www.hate.is</url