Þar sem Anastasía okkar er niðri hef ég ákveðið að senda inn nýja exclusive frétt um þennan durgalega sigur ccp manna gegn þessum indælu Hate mönnum þann 7/8 2001.

ccp| bóndadurgar með brögð í tafli,
valdaskák á hálum ís

“Ég veit ekki hvað ég á að segja” Segir Memnoch í viðtali við góðvini sína á Fréttastofu [GGRN] á Kaffi Viktor, stuttu eftir hinn ódrengilega sigur ccp gegn dáðadrengjunum í Hate. “Ég hélt að blibb hefði lært sína lexíu síðast, hann bara vill ekki hætta. Þessi ómenni hafa heilaþvegið hann Ingó á einn eða anna hátt, ég fer ekki ofan af því” Líkur Gísli setningunni og sýpur af kaffinu sínu. [innsk. Bítur í súra eplið á hér við. Blm]
Memnock* dregur upp skjalatösku sína með Hate merkinu á og smellir henni opnu, eins og pandóruaskjan væri hér stödd í fangi Meistarans.
“Ég leigði einkaspæjara til að taka þessar myndir stuttu eftir Skjálfta 2, en hann lofaði að allt væri búið” Memnoch réttir fréttamanni brúnt umslag sem hann opnar og lítur innihaldið undrunaraugum.
“Myndir þessar sýna það svart á hvítu að brögð voru í tafli, menn sitja ekki svona saman í sofa án þess að hafa eitthvað óhreint í pokahorninu” Segir Memnoch og ýjar að myndinni með Tomb og blibb á vegahóteli fyrir utan Borgarfjörð.
“Við reyndum að senda blibb í frí til Elsu, svona til að ná sér á rétt strik hvað varðar kynþarfir ungs bólugrafins Counter-Strike spilara úr breiðholtinu. En hann virti hana ekki viðlits, nú er Elsa sjálf í skaðabótamáli við höfuðstöðvar Hate vegna eilífs veggjakorts Ingós á eldhúsvegg Elsu “Tomb er bestur…..hann er stæltur hestur”

Fréttastofa [GGRN] hefur fylgt blibb eftir nú síðan Skjálftamálið ógurlega átti sér stað og vinna nú að nýju prógrammi sem er endurgerð af DeNozeAzion, og ber nafnið TombRehab, í samvinnu við höfuðstöðvar Hate.
[GGRN] menn bíða nú og vona að ungi blibb sjái mistök sín og lifi til að Hata að nýju.

Cro-magnon