Já góðan daginn.. Ég hef ekki lesið mikið um það sem aðrir hafa sagt um lanið en nú ætla ég að tjá mig um það. Mér fannst þetta fínt lan þó það hafi kostað mig um það bil 4sinnum meira en marga aðra þarna því ég kem frá höfuðborg norðursins. En allavega þá borguðu sumir úr seven og dig ekki og ég skil það.. þeir tóku að sér að rukka og standa við bakið á Arnóri, og náðu að safna alveg slatta.. En svo voru sumir þarna eða nokkuð margir sem ég bar askil ekki þeir svoleiðis rakka lanið niður og manninn sem hélt það, hann Arnór. Þið eruð fífl og eigið ekki skilið að vera í þessu “samfélagi okkar” eins og Delux orðaði það.. Því þessi drengur (Arnór) tók á sig mikla ábyrgð bæði á því að koma sér í skuldir og vesen BARA TIL AÐ HALDA LAN FYRIR YKKU RVANÞAKKLÁTU RÆFLAR og ég ætla ekki að spara stóru orðin því ég ferðaðist miklu lengri leið en flestir sem voru að væla og ég BARA þoli ekki þegar maður er rakkaður niður fyrir að reyna að gera fíflum eins og ykkur til geðs. Mér fannst þetta fínt hjá Arnóri og ég veit hann lærði mikið af þessu og ég efast um að lan sem hann heldur í framtíðinni eigi eftir að klikka.. Nú er hann með allt á hreinu og nú veit hann hvað hann er að ganga út í. Það eru menn sem ég vill þakka fyrir eftir þetta lan fyrir að hafa hug á að búa til nýtt mót eftri að allt fór í rugl og það eru “Yngvi, Skarpi, AndriG, Gaulzi, roMim og Delux” Þeir voru þeir sem stóðu á bakvið það að það var gerð önnur tilraun sem því miður mistókst. Ég vill þakka Arnóri fyrir að hafa reynt og hlakka til að mæta á næsta lan kallinn. Vonandi skammist þið ykkar ógeðslega vanþakklátu rottur sem rökkuðu lanið niður. Arnór er maður sem æa hrós skilið en ekki eikkað svona rugl eins og þið eruð að segja.
Takk FYRIR.

demolition|supErschiRsm*
#demolition.is