Það er eitt sem ég hef tekið eftir seinustu vikur , það er að alveg sama hvað gerist hvort það sé lan , online keppni , skrim eða smá irchasar…

Þá er alltaf endað á því að segja hvað þetta samfélag sé farið í haugana?…

Hvort takiði betur eftir náttúruhamförum eða friðasamningum í heiminum? … náttúruhamförum auðvitað það er meira spennandi..

Sama með CS samfélagið , það er eins og það ríki tískubylgja að rakka niður þetta blessaða samfélag okkar.

Ok núna hætti ég , þetta samfélag hefur sína plúsa og sína mínusa… það er ekkert sem gengur án þess að hafa jafnvægi? ( use the force )

Tökum sem dæmi : Crasher skipulagði þetta svaka lan , gamers.2tm lan í valsheimilinu reykjavík. Ok allir mættu á það ánægðir að fá lan með peningaverðlaunum í fyrsta sinn…. Þetta gekk hreint út sagt hryllilega fyrir sig , en allir sem stóðu að þessu eða .. flestir fá props fyrir að standa sig eins og hetjur keep up the good work do it again and make it work. En allavega vill ég hrósa samfélaginu fyrir að standa mest megnis með crasher í þessum efnum og klappa hann áfram.

Ef ég gæti bæði keppt og verið admin þá myndi ég hiklaust bjóða mig fram og vinna af mér báðar rasskinnarnar og tærnar með !

frá hönd allra exile manna þá munum við mæta glaðlega á næsta gamers.2tm lan eða lan sem crasher stendur fyrir því við styðjum menn sem að láta vinnuna tala !..

p.s. haukur er beip 1!! :*