Ég er ekkert ósáttur svo lengi sem það er ekki verið að sparka mér eða banna mig af irkrásum,
En Oppar á #Counter-Strike.is eru flest allir ótrúlega vanþroskaðir og með meiru vitlausir,

T.d Drebenson var að kalla mann og annan Göndul með ýmsum forskeytum og öðru eins, og ef sá einstaklingur sem varð fyrir þessum svívirðingum svaraði í sömu mynt, þá var bara kick, og ef sá hinn sami spyrði afhverju honum var kikkað þá fékk hann bara kick+ban.

Ég get alveg skilið það að Oppar vilji og meigi sparka fólki fyrir að vera með stanslausar árasir og svívirðingar á sig en fyrr má nú aldeilis fjandans vera. Oppar á rásum eiga ekki að vera oppar nema þeir geti verið afslappaðir og sanngjarnir og séð heimsku félagans en ekki bara kb!(þú ert gerpi etc.)

Ég býst ekki við neinum sanngjörn tilsvörum þarsem flestir af þeim sem þetta tilsín eiga að taka eru gimpar með meiru og láta bara fram hjá sér fara.

Málið er að það er bara of mikill klíkuskapur á þessari stinkin rás, einhver er vinur einhvers sem þekkir einhvern sem er opp etc.

Látið geðveikinni linna!!!

kv,
ÓLin
Praetorian

p.s
svosem trúlegt að ég fái kickban útá þetta en það sýnir þá bara fram á það sem ég er að segja hérna..