Já langaði bara að skrifa kork um þetta þar sem ég svona var inni öllu sem skéði var þarna að fá slúður frá rafmagns mönnunum og fleirum..

Fyrst og fremst fólk sem ættlar með þetta í lögguna ekki hafa áhyggjur þetta virkar þannig að fólk borgar sig ekkert inni cs mótið, fólk borgar sig inná lanið og fær ókeypist að taka þátt í hverju sem það vill(CS, wc3, 2on2) og ég meina þetta átti að byrja kl 6 á föstudegi og rafmagnið var komið upp um 12 leitið r some, það er allveg töf en maður hefur lent í því áður svosem, ekkert sem maður getur kært fyrir.

Það sem crasher hefði geta gert betur er að fara þarna fyrr í vikunni og taka mynd af rafmagstöflunni, því að þegar rafmagsmenn símans komu þarna inn voru þeir að setja upp rafmaxbosið og búa til snúrur sem er rosaleg handa vinna og hefði mjög auðveldlega geta verið gerð ef að crasher hefði bara t.d sagt rafmagns strákunum nafnið á töflunni, með serverana.. allvegna fyrir IEL þá var búinn að prufu keyra þá áður en að laninu kom.

Að vera ekki með nein armbönd stimpil eða eitthvað svoleiðis á 100mans+ lani er rugl, hvernig ættlaði hann að halda um þetta allt?.. ég og andrig fórum og létum borð við hurðina á laugardeginum og rukkuðum fólk þannig og á 30 min röðuðm við inn svona 70k.. þetta var ekkert skipulagt og ég sé enga hugsun á bakvið þetta.

En ég meina að fólk fari án þess að borga er rugl, þetta var góð tilraun og hefði geta farið á betri veg en ef enginn á eftir að borga og crasher fer í stóra skul þá á mjög líklegast enginn eftir að reyna þetta aftur.. og þá höfum við ekkert nema 3-4 mót á ári, ég meina you win some you loose some.. IEL heppnaðist nú bara helvíti vel.. ég væri allveg til í að sjá fleiri svona mót…

Gaulzi var þarna kauplaust að reyna gera allt sem hann gat ekki búinn að sofa í 2 daga.. Rafmagsmennirnir voru þarna kauplaust að setja þetta allt up, crasher var hlaupandi í alla kanta að reyna að gera allt, 3mpror var að gera það sama… en það sem klikkaði bara var það að þessir höbbar og switchar voru bara drasl ekkert flóknari en það.. við tókum einn höbb og tengdum hann við 5 tölvur ekkert fleira engar upload snúrur né neitt samt vorum við að detta út af laninu, ef ég væri að halda lan mundi ég nú treysta á höbba ef ég fengi þá að láni hjá smelll.. hefði að vísu testað þá fyrst bara heima hjá mér.. en ég hefði nú ekkert hugsað alltof mikið úti þá.. þetta mót var bara mjög mikil óheppni.. en að fá ekki server tölvurnar deginum fyrirr og setja þær upp bara heimahjá sér prufa að runna serverana er bara kæruleisi gaulzi var þarna á laugardeginum að setja upp counter-strike á 2-3 vélum..

Mér fanst þetta mjög gott frammtak og ég borgaði það sem ég átti að borga…
seven william