Núna fyllti þetta mælinn í gær.

Við vorum að spila cal invite leik á móti mjög góðu liði sem kallar sig (i).

Leikurinn byrjar mjög skemmtilega og ná þeir að vinna sem ct 9-3 í prodigy.

við byrjum sem ct og erum komnir í 3-0 þegar islandia dettur út hjá mér, strákarnir ná nú alveg að klara roundið og komast í 4-0 og ég rétt kemst inn en búin að missa pening (bummer)(stutt loss).

síðan fer þetta áfram 6-0, 6-1, 6-2, 7-2, og viti menn dettur ekki simnet út og allir nema ég og gambler detta útaf server (vildi svo til að allir voru með rétt nóg fyrir colt) menn koma aftur inn roundi síðar og þeir búnir að jafna örugt 7-3 síðan því menn okkar rétt komast inn eiga þeir ekki nema 800 kall og engin vopn og töpum við því roundi einnig, hitt liðið sigrar, við rétt náum að skrapa síðasta round til sigurs og leikurinn fer 3-9 og 8-4 = 11-13.

Ef simnet hefði ekki dottið út þá hefðum við allaveganna fengið 2 tækifæri en til að jafna leikinn og ef unnið fyrra þá jafnvel getað unnið.

allaveganna eru þessir hlutir óðolandi í sambandi við svona matcha og virðast einnig gerast á verstu tímum.

'Eg legg til að við höldum stóra mótmælagöngu á morgun með hvítum fánum og fáum simnet til að haldast STÖÐUGT !!!!!!!!!!