Sæll.
Ég gerði kork í nótt um clan tilboð , en mér sýninst það er fórdomur hjá nokkrum adminum og þeir eyða korkin minn en ekki korkin hans skizy sem er auglysa clan heimasíðu sem kostar 400 $
En ok , ég vona þetta var mistök hjá þeim , ég ætla bara skrifa þetta kork hér og nokkra aðra upplýsingar um heimasíður.
Það er til boð í gangi núna þið getið sjá nánara upplýsingar hér www.dimon-design.net/tilbod.jpg

Svo er ég lika með nokkra tilbunar heimasíður til sölu - www.dimon-design.net/website_preview.jpg (útlít með logo) verð 4000 kr
www.dimon-design.net/website_preview.jpg (útlít með logo) 4000 kr .

Það er hægt að panta nýtt útlít , sem ég ætla gera sjálfur frá grun . þá er ég meina teikna á blaðinu og svo gera það í tölvuni . Þið velið hvaða litir á að nota og allt svona, svo ykkur finnst útlít flott ekki bara template eða eithvað svona .
til að fá custom design útlít www.dimon-design.net/order.html svarið nokkrum spurningum um útlít og sendið á dimon_pg@hotmail.com .
Hægt að fá steams skins , backgrounds , spray logos , bolur , derhufur , hufur , allt með ykkar nafn á eða clan logo .
Ef þið hafið áhuga talið við mig á irc #dimon-design eða sendið póst á dimon_pg@hotmail.com´

Til admins, þetta tengist counter-strike svo please ekki eyða þetta.
Web & Graphic Designer