Jæja … þetta er nú komið nóg sko .
qK vs GU í dag.
Þegar við vorum 5 inna server þeir voru eithvað að redda lið , svo þegar það voru allir komnir inna , ég bað um hltv , ég sagði byrjum ekki án hltv. reddiði hltv. ég saðgi það oft. Svo svaraði TACCO “ Sveppz er admin og hann er að spila með , þarf ekki hltv ” hvað átti ég segja ? ég bara OK . Ef hann er admin .. Svo byrjum við að spila og svona.. og í miðju leik sagði ég aftur “uff vantar hltv” kom samt engin hltv. Svo í seinna leik þeir náðu hltv. GOTT mar ;) Svo í miðju scrim hringir tacco til 1 af okkar member og segir “GG STEBBIFUnKA” það er nú mjög skrítið . hann var meina að stebbifunka var að speedhacka .
Svo já við klárum scrim , við unnnum , ég mann ekki hverning þetta fór .
Svo á #Gúrkan.online segir Tacco að STEBBIFUNKA var að hacka “speedhack” og hann sagði “ég er að speca núna hltv , hann var speedhacka á long ”
Þá bað ég TACCO um að senda mér hltv og allir sögðu að búa til klippu og senda hltv. Samt það fékk engin hltv , allavega engin úr qK .
Sko adminar á ekki ásaka fólk um hack ef þeir eru ekki með klippu . En ok , það er allt í lagi , en málið er sko TACCO pmar mig og segir “ Það verður RM , útaf það var ekki hltv í byrjuni ”
Ok , ég meina HVAÐA RUGL ER ÞETTA? Ég sagði að koma með hltv í byrjuni, hann ákveði ekki koma með það . og svo þegar þeir tapa þá segir hann að við vorum að hacka og verður rm .
Svo já afhverju fáum við ekki hltv ?


Sry fyrir stafsetningu ..
Web & Graphic Designer