Veriði sælir og blessaðir ungu counter-strike spilendur.

Þið sem eruð gamlir og reyndir spilarar hafið örugglega ekki gleymt hinu undurfagra og afar efnilega cs clani org.

Org hefur unnið marga ótrulega sigra á sínum stutta ferli, en nú hefur hið frábæra fyrirtæki Fjölafl sem sérhæfir sig að prenta a auglýsingavörur gert okkur kleift ad byrja helreið okkar aftur.

En áður en ég læt ykkur vita meira þá ætla ég að skrifa smá um undurtök og sögu org.


Klukkan var 10:55, Joe Joe aka slicer, hjöllz aka razter, elli aka elec og jolly aka catherdal voru i enn einum stærfræðitíma hja litlu systir Völu Matt, Joe Joe átti í erfiðleikum með stærfræðidæmi og var segjandi á fullu oooo, elli átti líka í erfiðleikum og var urrandi, rrrrrrr, meðan hjöllz var bara graður einsog venjulega og var á fullu, GígidíGígidíGígidíGígidíGígidí einsog Quagmire í family guy, svo fór hann að segja það hraðar og hraðar og endaði bara í g g g g g g, og þá stóð Jolly upp og sagði, Strákar, þetta er merki frá counterstrike guðinum Gurilla, hann vill að við stofnum hið eiturhættulega clan org og sigrum heiminn !.

Eftir tímann fóru þeir allir og löbbuðu heim til Joe Joe og byrjuðu að hamra nooba, clön urðu hræddari og hræddari við hið mikla org og sannaðist það þegar org vann hið ofurerfiða Lansetursmót og unnu sér inn 20.000kr, þar sem þetta var fyrir nokkrum árum þá var allt miklu ódýrara og keyptum við fyrir þennan pening stórkostlegt LANborð og fleiri hluti fyrir okkur.

En þetta var bara byrjunin, eftir þetta fórum við í smá dvala en einsog kannski einhverjir muna eftir þá sögðum við frá því fyrir rúmlega ári þegar við vorum að fara til Belgíu til að keppa á einu LAN móti ásamt að æfa okkur, núna seinasta árið höfum við verið lokaðir inni í vörugeymslu í Belgíu og höfum ekki gert annað en að spila cs í heilt ár.

Fólk er eflaust að hugsa, WOW HVAÐ ÉG VÆRI TIL Í AÐ VERA 5ti MAÐURINN ÞEIRRA!! en þú getur það ekki því að við gáfum allir okkar blóð og bjuggum til hinn eitursnjalla Hjöelli sem er gerður úr aðeins gæðaefnum.


Fyrir hönd org
Þórir Jökull Finnbogason