Önnur umferð í keppni gamers.2tm er á enda eftir nokkra frá bæra leiki þar sem að leikur mta og duality stóð upp úr.

Upper bracket annað round:

mta vs. duality: 13-16
rws vs. xCs: 16-12

Upper bracket Final:

duality vs. rws: Rétt fyrir fjórðu umferð í lower.
Bæði lið koma inn í leikinn með góða sigra þar sem að duality urðu þó aðeins óheppnari í brackets, en stóðu sig þó frábærlega og unnu bæði rex og mta, á meðan hefur rws komist létt í gegn þar sem að þeir fengu bæði flite og xCs, en stóðu sig hins vegar vel á móti báðum liðum.
Ég spái 16-9 fyrir duality.


Lower bracket annað round:

flite vs. GD: 5-16
rex vs. luftmave: 16-9

Lower bracket þriðja round
:

GD vs. xCs: Fimmtudaginn kl 20:00.
GD spilaði frábærlega á móti flite og vann þá með 16-5 sem er alls ekki lítið á móti liði sem hefur staðið sig vel í flestum leikjum keppninar, þó eftir að hafa lent í léttum riðli. GD ætti ekki að eiga í neinum vandræðum með xCs sem hafa verið sýnt lélegt spil upp á síðkastið, ásamt því að hafa tapað pixel til es nýlega. Ég spái 16-3 fyrir GD.

rex vs. mta: Föstudaginn kl 20:00.
Þetta verður án efa leikur umferðarinnar þar sem að bæði lið hafa verð slegin niður í lower af duality ættu þau að vera hungruð í win í þessum leik sem á eftir að afgerast í allra seinustu roundunum. Að mínu mati er þó klassamunur á þessum tveim liðum og er hann mta í hag.
Ég spái 16-7 fyrir mta.

——————————
HLTV verður eins og alltaf á #gamers.2tm, enjoy :).
#clan-oasis