Þá er 2 umferð á enda eftir nokkra frábæra leiki, hérna koma úrslitin svo með fyrri spá í sviga:

luftmave vs. vx: 29-1 (luftmave vinnur 21-9)
froftur vs. d2b: 11-19 (reikna með léttum sigri d2b)
duality vs. sweet: 30-0 (sweet vinnur 22-8)

NoName vs. geaRed-Up: 28-2 (NoName vinna 22-8)
fusioN vs. rex: 9-21 (spáði ekki fyrir þennan leik því að rex voru ekki komnir inn þá)
mta vs. hyper: Frestað til í dag

eCCo vs. pixel: 0-30 (eCCo eru hættir í gamers vegna inactivitys).
flite vs. xCs: 22-8 (flite vinnur 18-12)
Mort vs. six: 25-5 (six vinnur 22-8)

aPi vs. lastgang: 21-9 (aPi vinnur 21-9)
GD vs. KotR: 16-14 (KotR vinnur 16-14)
dunG vs. rws: 14-16 (rws vinnur 16-14)

Ég hitti ágætlega á flest úrslit þar sem að D riðillin stendur upp úr þar sem að ég fór aðeins 2 roundum á mis, GD vann kotr 16-14 í staðin fyrir öfugt. Ég vil einnig nefna að rex komu inn í staðnn fyrir eScape og fengu þeir leyfi til að spila 1. umferð sem fór svona: hyper vs. rex: 11-19.

En nú er liðið að nýrri umferð og svona lýtur spá þriðju umferðar út;

Spá:
——————————–
A riðill:

luftmave vs. duality:
Þetta verður ágætlega spennandi leikur þar sem að bæði lið eru búin að vinna báða sína leiki, duality kemur inn í leikin eftir að hafa unnið á forfeit vs. sweet á meðan luftmave gjörsamlega hápnauðguðu vx meðlimum sem hafa ákveðið að klára keppnina áður en að þeir hætta. Ég reikna með ágætum leik en ég held að luftmave verði alltaf skrefinu betri.

luftmave vinnur 19-11

froftur vs. sweet:
froftur er vinaclan sem hefur tapað báðum fyrstu leikjum sínum á meðan að sweet unnu fyrsta en töðuðu öðrum leiknum á forfeit. Sweet ættu hífa léttan sigur í land þar sem að það er klassamunur á þessum 2 liðum.

Sweet vinnur 24-6

vx vs. d2b:
Ég get ekki spáð um þennan leik þar sem að ég er leikmaður d2b.

——————————–
B riðill:

NoName vs. mta:: Ég hef beðið eftir þessum leik í allnokkurntíma núna, þetta verður einn mest spennandi leikur keppninnar þar sem að maður getur loksins séð mta spila aftur og það á móti sterku liði noname sem hefur verið á toppinum á spili sínu í langan tíma. Ég reikna með heljarinnar leik sem getur endað á báða vegu, en ætli mta hífi ekki sigur i þessum leik.

mta vinnur 16-14

fusioN vs. hyper:
fusioN kemur inn í þennan leik eftir að hafa tapað báðum leikjum sínum og það tiltölurulega stórt. hyper koma sömuleiðis inn í leikin eftir aðeins einn leik þar sem að rex tóku völdin og unnu 19-11, þar sem að hyper var með í leiknum fram að enda. Ég tel hyper vera mun sterkara lið heldur en fusion og reikna ég því með léttum sigri hyper í hag.

hyper vinnur 23-7

geaRed-Up vs. rex:
geaRed-Up hafa nýlega skipt út fullt af leikmönnum og eru þeir núna með ágætt lineup, sem stenst þó ekkert við sterkt lið rex sem ættu að leika sér léttilega með geaRed-Up.

rex vinnur 20-10

——————————–
C riðill:

eCCo vs. Mort:
eCCo eru hættir sem þýðir að mort vinnur 30-0 og sömuleiðis öll önnur lið sem eiga eftir að spila og hafa spilað vs. eCCo í keppninni.

flite vs. six:
flite hefur sýnt frábæra takta í þessu móti með t.d. að sjokkera flestum með 16-14 sigri sínum á eCCo í fyrstu umferð. six hafa hins vegar tapað einum leik á móti 3. sæti riðilsins og unnið annan leik á móti botnskröpurunum í Mort. Ég reikna með sterkum sigri flite, þar sem að ekki má stroka út þann möguleika á að six komi á óvart.

flite vinnur 23-7

pixel vs. xCs:
pixel sitja á öðru sæti riðilsins eftir að hafa unnið fyrsta leikin á móti mort og svo fengið forfeit á móti eCCo í annari lotu. xCs liggja hins vegar í 4-5 sæti með six eftir sigur vs. six og tap vs. flite. Ég reikna með sigri xCs í þessum leik þar sem að pixel hafa einungis spilað vs. botnliði riðilsins.

xCs vinnur 19-11

——————————–
D riðill:

aPi vs. dunG:
Alltaf frábærir leikir í d riðli og þessi leikur er án efa einn af þeim. Maður hefur ekki alveg séð það besta af aPi sem að töpuðu fyrsta leiknum 14-16 vs. GD en unnu hins vegar botnliðið lastgang 21-9. dunG og aPi hafa næstum 100% sama score eftir 2 leiki, 1 win, 1 tap og bæði töpin með 14-16 og svo stórt win vs. lastgang. Ég reikna með frábærum leik, þar sem að mjög jöfn lið eigast að. Ég reikna þó með litlum sigri dunG ef að þeir spila upp á sitt allra besta, þetta er hins vegar leikur sem að getur léttilega endað á báða vegu.

dunG vinnur 17-13

GD vs. rws:
Þetta eru top lið riðilsins, þar sem að bæði lið koma inn í þennan leik eftir 2 erfiða sigra þar sem að flestir leikir voru ekki búnir fyrr en á alveg seinustu stundu. Þetta er leikur sem að léttilega getur farið á báða vegi, en ef að rws halda áfram að spila eins og þeir gerðu vs. dung og kotr þá ættu þeir að taka þennan leik án þess að þurfa að hafa of miklar áhyggjur.

rws vinnur 17-13

lastgang vs. KotR:
Þetta er botnleikur riðilisins þrátt fyrir að það sé stórmunur á liðunum þá koma þau bæði inn í leikin eftir 2 töp. Ég reikna með að þetta verði endir á loosingstreak KotR en lastgang haldi sínu áfram.

KotR vinnur 20-10

——————————–
Ég reikna með að allir leikir verði spilaðir fyrir mánudagin, þið hafið 2 daga til þess að tala við mótstæðingana, en please ekki geyma það fram á síðustu stundu.
#clan-oasis