Hver er bestur með þeim stóra græna?
Hver er bestur með að hutta í haus?
Hvaða lið er number one á klakanum?


Þetta eru allt spurningar sem að fólk ætti að fá svar á eftir nokkrar vikur því að ég og restin af #gamers.2tm höfum ákveðið að setja afstað mótaröð með 3 mismunandi keppnum sem verða ýtt í gang hver á eftir öðrum með mjög takmörkuðu tímabili.

Fyrsta keppnin verður Gamers.AWM sem verður 1on1 awp keppni þar sem að pláss verður fyrir annað hvort 32 eða 64 keppendur. Þetta verður útsláttarkeppni þar sem að þú dettur út ef að þú tapar: “win or get lost”. Þegar að annað hvort 32 eða 64 keppendur hafa skráð sig hjá annað hvort mér (crasheR) eða Lunatic|S þá raða ég uppstillingunni, sem sagt hver spilar á móti hverjum eftir bestu getu. Það verður bara spilað awp_map í þessari keppni. Ég vonast eftir góðri mótöku þar sem að fólk hefur verið að byðja um svona keppni í allnokkurn tíma.

Önnur keppnin verður Gamers.AIM, sem verður einnig 1on1 keppni með 32-64 leikmönnum. Með basicly sama concepti og awp keppnin. Meira info þegar þar að kemur.
Þriðja keppnin verður svo Gamers.ONLINE og verður henni sett upp á sama máta og fyrri 2 keppnirnar. Meira info þegar að AIM keppnin er fullspiluð.


Skráning er byrjuð hjá crasheR og Lunatic|S - Það er mögulegt að ná í þá á #gamers.2tm @ IRCnet. Bendi einnig fólki á að skoða heimasíðu okkar sem er http://www.feitur.com/Gamers/ jafnt og þétt því að þarna kemur megnið af upplýsingum upp.
#clan-oasis