Já ok. Ég hef verið að lesa um þessa nagla ykkar… berjandi í borðið og lyklaborðið,eyðileggjandi hitt og þetta… komon! ÉG hef stútað lyklaborðinu minu og brotið mýs á veggjum innan heimilisins. En ég hef aftur á móti ekki BARIÐ SKJÁINN MINN Í SPAÐ EFTIR AÐ HAFA UNNIÐ ROUND, BARIÐ Í VEGGJINN Í ÓNEFNDUM BÍLSKÚR OG SKILIÐ EFTIR HNÚAFAR Í VEGGNUM OG SKOTIÐ MENN Í HAUSINN MEÐ 0,5L KÓKDÓSUM Á SKJÁLFTA.
ég held að við sjáum allir/öll að cryptic er með fótsporin þar sem aðrir varla hafa í sjónmáli þegar kemur að útúr æstum hlutum. en það er bara gaman að þessu, nema þegar hann fer að skilja eftir hnúaför í andlitum leikmanna… því er mönnum ráðlagt að tapa fyrir cryptic í nánustu fram.
okhmm mest brjálæðasti trilltasti, sjúkasti gaur sem ég hef skrimmað með er stiNky, síðan furðulegasti og mest pirrandi gaur að scrimma með er dabbi firefly, samt er hann ábyggilega fínn gaur :)
Imb0 - man wayyyyyyy back að hafa verið á skjálfta með honum - byrjaði í skrimmi að negla headphonunum sínum í lyklaborðið þangað til að numpadið virkaði ekki
Annars núna er það bara Zippo held ég .. hann á það til að púlla þó nokkur öskrin á vent
Danni denasor er nottla snargeðveikur … Imb0 frændi hans er líka oftast rólegur en þegar hann verður crazy er sko Sigga systir hans lamin … svo nottla litla sæta trickzið alltaf bandbrjál :D
haha það gleyma allir Exorsus hann er fkn brjalaður i öllum scrimmum ef hann er tekinn braut til dæmis i siðasta scrimi nyja lyklaborðið hans og musina og headphone eða lamdi þeim i borðið sonna 100x
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..