mjög pirrandi að sjá svona gaura kl 21:30 “sadistic sniper” ég er með billljón screenshot af honum að skjóta í gegnum kassa í de_dust rétt hjá t start! hmm banna hann hann er íslenskur! ! !
ég hef séð 1 svindl á öllum íslensku serveronum frá því ég byrjaði að spila cs og er viss um það og það var um daginn þegar gaur hét USA og fór hjá þessum dust kassa og skaut 3-4 kalla í hausinn frá þessum stað í hverju roundi.
Og þetta var ekki heppni miðað út hvenær ætti að skjóta því ef það sást eithvað í þig nálægt kassanum fékkstu 4 skot af ak í fésið.
Hm.. meiniði stóra feita kassanum sem er hægra megin frá CT sjónarhorni þegar þið horfið út á T ganginn hjá T spawn? Ég er hlynntur PB og nota hann alltaf og finnst að hann ætti að vera req þó það sé búið að cracka hann þá eru margir ömurlegir gaurar sem fatta ekki hvernig á að gera það svo hann hindrar þá samt í að svindla. Og hendir hann ekki mönnum út fyrir að vera með önnur model og crosshair? Eins og þið getið séð að ofan þá er maður að spyrja um ný crosshair og annar maður svarar honum ..þó þetta sé nú ekki mikið “svindl” þá er leikurinn ekki original með öðru crosshairi og það breytir slatta ef þið væruð t.d. með önnur model.
PB Req á servera! :P
- “In The Middle Of Difficulty Lies Opportunity” - Albert Einstein -
Af hverju ganga flestir út frá því að menn noti ekkert svindl á íslenskum serverum.. af hverju ættu íslendingar að vera eitthað betri en aðrir upp til hópa.
það á að setja punkbuster á serverana, þó hann komi ekki fullkomlega í veg fyrir svindl þá gerir hann það aðeins erfiðara
Ég hef lent í því þar sem ég er að spila á software korti að ég sjái í gegnum hluti ekkert wallhack þar en ég nýti mér þetta á stöðum sem ég get skotið í gegnum en þetta mun ekki verða lengi þar sem ég er að fara að fá nýtt 3d-kort. Er þetta svindl nýtist mér kannski 1 sinni í mánuði.
Bara í djóki setti ég upp svona “silent run script”, eins og það segir, þá heyrir enginn í mér… Ég tók það út aftur því að það er svindl, með þessu segi ég að það er rosalega létt að svindla í CS, framleiðendur bara verða að ger aitthve mikið!
jamm sammála því að fá punkbuster aftur í gang. ef maður svindlar verdur maður ekkert betri því svo er þú tekur svindlið af þá hva?!?!?! er ég i alvöru svona lélegur!! kcuf < cheaters
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..