Hafiði ekki lent í því að þið vaknið upp um nótina og það er headcrab undir rúminu?

Lennti í þessu í gær og hoppaði út úr herberginu hálf-nakinn. Hann elti mig en ég náði í borvél :huh: En það var svo ervitt að hitta hann þannig að ég reindi að kasta, hitti ekki og þar fór 100.000kr. borvélin hanns pabba. Þá hlóp ég inn í eldhús en þá reindi hann að hoppa á mig en ég rétt náði að beigja mig þannig að hann lenti á eldhúsborðinu. Þá tók ég stólana í kring og reindi að berja hann og þegar það var bara einn stóll eftir af fimm (drasl IKEA) þá brotnaði borðið.
Þá hoppaði ég skít hræddur up á síðasta stólinn sem gaf sig útaf því :( þá er ég ekki lendi að hugsa og reini að klifra upp á skápana sem eru svona fastir á veggjunum :o og diskar, kridd, sósur og harðar spagetístangir eru fljúgandi útum allt. Þarna er ég alveg hágrenjandi af hræðslu en headcrabbinn er alltaf að reina að hoppa þarna á hausinn á mér. Síðan hoppa ég niður á gólf (brotnir diskar og dót þannig mér fer strax að blæða og dett á gólfið því ég get ekki staðið í lappirnar. Pabbi vaknaði upp við óhljóðin og hann kemur hlaupandi inn í eldhús. Hann stendur þarna á miðju gólfinu, glottir og segir svo bara “Hvur djöfullinn ertu að gera barn?” En um leið og hann líkur setningunni þá hoppar headcrabbinn á hnakkan á honum og skríður yfir hausin á honum og han hleipur eithvað í hringi og skipar mér að drepa þetta “meindýr.” Svo hleipur hann á ísskápinn og dettur niður og sprikklar eithvað og örskrað eins og kelling þarna á gólfinu.
Þá fer ég að hugsa “Hann var alltaf svo leiðinlegur við mig og ég fer að brosa :D. En eftir dágóða stund fer ég að vorkenna honum þegar ég sé að hann er að grátbyðja mig um hjálp (okkuð gott að þrauka svona lengi með headcrab á hausnum :) ) Þá finn ég fyrir einhverju í hjarta mínu og lítil björt rödd segir ”Bjargaðu honum!“. ”JÁ“ segi ég upphátt ”en með hverju?“ þá segir önnur rödd (sem er pínu meira ógnvekjandi) ”Notaðu ísskápin “. ”Já AUÐVITAÐ" öskra ég, svo að ég hleip að ísskápnum og hrindi honum svo að hann skellur niður á gólf. Hann lenti beint á headcrabbinum en málið var að headcrabbin var á hausnum á pabba þannið að nú var hausinn á pabba orðinn að grauti 0.o


Hafiði lent í svipuðu?