Það er sama hvort við segjum húrra fyrir þessu og hinu og hvað þetta er að gera góða hluti í Cs. Kerfistjórin tekur ekkert mark á okkur greinilega því!!!! Clanið mitt er búið að senda vefstjóra 5 bréf og hann svarar aldrei neinu þeirra! Hann er ekkert að horfa á þennan kork eða hefur engan tíma til þess að vera vinna við hugi.is/hl
Það á að skapa þjónustu við spilara, já það eru nú við sem gerum hit á þessa síðu, lesum auglýsingar og fleira hér. Með réttu ætti að vera löngu búið að skipta borðum út að serverum og setja ný í test eða skipta út!
það er ekki gaman að spila sama borðið endalaust. Ég hef séð marga puða og púla við að setja inn kannanir á síðuna hvort að þetta borð eða annað ætti að fara á serverinn og það er kannski 80% já EN samt gerist ekkert hjá vefstjóra eða aðila sem sér um þessa servera! það er billjón til að möppum og þeir íslendingar sem hér hafa ritað hafa fundið SNILLDAR borð í allri þessari flækju, sent vefstjóra bréf, en engin hreyfir á sér rassgatið!
T.D sendi ég honum 3svar bréf í síðustu viku um að skoða de_dawn borðið. Ég hef ekki einu sinni fengið bréf frá honum. Þetta er ekkert nema leti. Kannski aðilinn sem sér um þessi mál ætti bara að setja stjórnina í hendur eðalspilara sem er með vit til þess að vinna fyrir fólkið. FÓLKIÐ sem heldur uppi rassgatinu á vefstjóranum!

ZeOLiTe
Zeolite