Jæja eins og margir vita þá gaf ég (n00bster) út Counter-Strike myndband undir nafninu n00bster the movie sem var basically því að ég sá drake myndbandið og ELSKAÐI það með öllu mínu hjarta, og gerði rip off, nema bara að keppa á móti bottum þar sem ég var nýbyrjaður í cannernum og hafði engin skills.

Það fékk frekar mikla athygli, varð mjög frægt, var víst sagt mér af mörgum að það hafi verið sýnt í spec room á skjálfta, hef fengið umbeiðnir um að undirrita músamottur, margir sem ég veit ekkert hverjir eru sem segja alltaf ‘'Hei, n00bster!’' þegar þeir sjá mig, og víst enn fólk sem notar nickið á pubs. En hvað gerðist áður en n00bsterinn gerði þetta myndband?

Áður en ég fann leiðbeiningar Revenants um hvernig átti að gera almennilegt myndband(gleimdi þó að nefna að maður þurfi góð frögg), þá bjó ég til eitt lítið, nett og stutt myndband með vini mínum. Nú var ég að leita í gegnum gamla utanliggjandi harðadiskinn minn og fann þetta undurverk grafið í tonni af möppum, sem ég var löngu búin að gleima.

Dömur mínar og herrar, ég færi ykkur ‘n00bster’s first movie!' (clickity click)
(btw. vil þakka stuff.is fyrir hýsinguna)